download Ben 10 Forever Defence 1.0

Ben 10 Forever Defence

 1.0

Download Ben 10 Forever Defence - Game phòng thủ, bảo vệ trái đất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/06/2017

Ben 10 Forever Defence là tựa game phòng thủ hấp dẫn dành cho người dùng Windows. Trong game người chơi điều khiển ba nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có khả năng và sức mạnh khác nhau với sứ mệnh bảo vệ Trái Đất khỏi kẻ thù.


Ben 10 Forever Defence là tựa game phòng thủ hấp dẫn dành cho người dùng Windows. Trò chơi hoàn toàn miễn phí, do đó bạn tha hồ trải nghiệm những điều mới mẻ trong game mà không cần bỏ ra bất cứ chi phí nào.

Trong game Ben 10 Forever Defence, bạn sẽ mang một sứ mệnh cao cả là bảo vệ Trái Đất khỏi làn sóng tấn công dữ dội của kẻ địch. Bạn sẽ có cơ hội khám phá khả năng phản xạ và tương tác của chính mình trong tựa game hành động gay cấn.

So với những tựa game phiêu lưu hay hành động thường làm cho người chơi nhàm chán sau một vài lần chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

ben 10 forever defence

Các hiệp sỹ Forever Knights đang chuẩn bị tấn công và bạn là tuyến phòng thủ cuối cùng để giải cứu Trái Đất. Bạn sẽ điều khiển ba nhân vật khác nhau là Ben, Gwen và Kevin. Mỗi nhân vật có khả năng và sức mạnh khác nhau chung sức chiến đấu.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay, game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Với game Ben 10 Forever Defence, bạn sử dụng các phím mũi tên để di chuyển; phím X, C, Z để tấn công và phím cách để lựa chọn nhân vật. Sử dụng chuột để tấn công và bắn kẻ thù.

Những đặc điểm nổi bật trong game Ben 10 Forever Defence:

- Chất lượng đồ họa và âm thanh sống động

- Người chơi điều khiển ba nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có khả năng và sức mạnh khác nhau

- Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển; phím X, C, Z để tấn công và phím cách để lựa chọn nhân vật


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ben 10 Forever Defence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ben 10 forever defence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ben 10 Forever Defence 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm