download Ben and Ed 1.3

Ben and Ed

 1.3

Download Ben and Ed - Game hành động điều khiển zombie

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Ben and Ed là tựa game hành động trên nền tảng 3D với hình ảnh ngộ nghĩnh trong thế giới zombie. Game không hề mang yếu tố kinh dị mà hài hước, vui nhộn, xoay quanh ba nhân vật Ed, Ben và Hans Showmaster, mang đến cho người chơi những giây phút giải trí vui vẻ.


Game Ben and Ed là câu chuyện xoay quanh ba nhân vật Ed, Ben và Hans Showmaster trong thế giới zombie thần bí. Nói đến zombie có thể khiến bạn tưởng tượng đến những cảnh rùng rợn, máu me nhưng hoàn toàn ngược lại, game sử dụng đồ hoạ 3D, hình ảnh vui nhộn với các nhân vật hoạt hình thích hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi.

Trong Ben and Ed, người chơi sẽ điều khiển nhân vật Ed - một chú zombie cao gầy, hiền lành bị bắt tham gia một game show lố bịch có tên "Rundead". Ed sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật do Hans Showmaster tạo ra để cứu người bạn tốt nhất của mình tên Ben.

ben and ed

Trong quá trình vượt chướng ngại vật, bạn có thể mất chân hoặc tay, nhưng lo gì chứ, bạn đang là zombie. Bạn chỉ cần sống sót để hoàn thành nhiệm vụ, nhảy, bò, trườn... và hoàn thành mục tiêu bằng mọi giá, vượt qua 23 vật cản đầy màu sắc nhưng nguy hiểm như lưỡi dao, axit, búa, thức ăn cho cún và những chú gà.

Đánh giá về game Ben and Ed so với game Don't Stop! Eighth Note vad Mega Man

Don't Stop! Eighth Note là tựa game thời gian mang tính giải trí cao; khi chơi Don't Stop! Eighth Note, người chơi sẽ rơi vào những tình huống hết sức bất ngờ và khó đỡ, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái.

Nếu bạn là một fan trung thành của thể loại game hành động và có pha các yếu tố đơn giản, cốt truyện hay thì Mega Man hay Mega Man X4 là một tựa game hoàn toàn thích hợp; trong Mega Man, người chơi sẽ phải hoàn tất 8 chặng đấu khắc nghiệt để chiến đấu với nhiều quái vật robot đang xâm có ý định xâm chiếm thế giới.

Những tính năng chính của game Ben and Ed:

- Tựa game hành động với hình ảnh ngộ nghĩnh

- Xoay quanh ba nhân vật Ed, Ben và Hans Showmaster trong thế giới zombie thần bí

- Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Ed - một chú zombie cao gầy vượt qua các chướng ngại vật để cứu Ben

- Sống sót để hoàn thành nhiệm vụ, vượt qua 23 vật cản đầy màu sắc nhưng nguy hiểm


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ben and Ed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ben and ed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kazarma 5/5 Game hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Axis Descending Demo 4/5 Game hành động vượt chướng ngại vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm