download Bendy in Nightmare Run cho iOS 1.0.3

Bendy in Nightmare Run cho iOS

 1.0.3

Download Bendy in Nightmare Run cho iOS - Game hành động chạy không ngừng cho iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/01/2023

Bendy in Nightmare Run là game chạy bất tận dành cho iPhone được thiết kế theo phong cách phim hoạt hình những năm 1930. Trong game Bendy in Nightmare Run bạn sẽ bước vào hành trình chạy không ngừng nghỉ, tránh chướng ngại vật với nhiều màn chơi thú vị khác nhau.




Tham gia Bendy in Nightmare Run cho Android, người chơi sẽ được hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau và chạy trốn khỏi sự truy đuổi của lũ quái vật. Trong quá trình di chuyển của mình bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều chướng ngại vật đồng thời thu thập nhiều loại vũ khí khác nhau và nâng cấp nhân vật của mình.

bendy in nightmare run cho ios

Download Bendy in Nightmare Run - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bối cảnh trong game Bendy in Nightmare Run cho iPhone rất đa dạng, có khi bạn phải vượt qua còn tàu cướp biển, các con đường trong thành phố, một bãi phế liệu hay một thư viện không mấy yên tĩnh. Bạn cần cải thiện kỹ năng bằng cách thu thập và thưởng thức các non súp thịt xông khói thơm ngon. Bên cạnh đó nhân vật cũng có thể trang điểm bằng những bộ trang phục độc đáo chưa từng thấy trước đây và những loại vũ khí đặc biệt theo từng tập.

Nếu là một người mê dòng game match-2 chắc chắn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Wooly Blast với cách chơi mới, độc đáo và thú vị, nhiệm vụ của bạn trong Wooly Blast là nhấp vào khu vực có ít nhất 2 cuộn len cùng màu đứng cạnh nhau để loại bỏ chúng khỏi màn chơi.

bendy in nightmare run cho ios 2

Tải Bendy in Nightmare Run - Game hành động chạy không ngừng cho iPhone

Game Bendy in Nightmare Run đưa người chơi khám phá 4 thế giới hoạt hình độc đáo. Thu thập Bacon Soup để mở khóa nhân vật mới. Hơn thế nữa, bạn còn có quyền truy cập độc quyền vào áo, trang phục người hầu, poster, móc khóa và các bộ merch khác. Bendy cần sự giúp đỡ của bạn để tránh xa mọi rắc rối và bắt đầu một cuộc rượt đuổi từ đây.

F1 2018 là phiên bản mới nhất của dòng game đua xe công thức 1 nổi tiếng, phiên bản F1 2018 có nhiều đổi mới trong việc nâng cấp chế độ nghề nghiệp, thêm nhiều mẫu xe cổ điển để mang tới cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn.


Liên kết tải về - [160,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các mẹo chơi Talking Tom Gold Run cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được hành trình chạy bất tận thành công và thiết lập được những kỷ lục về điểm số.
  • Game Super Mario Run sẽ có mặt trên iOS từ 15/12/2016
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Super Mario Run là game di dộng đầu tiên của Nintendo, cũng là lần xuất hiện đầu tiên của huyền thoại Mario trên một hệ điều hành di động mà trước đây, bạn đã có cơ hội download mario và chơi trên máy tính, laptop. Với thể loại endless running (chạy vô tận), game hứa hẹn sẽ có nhiều yếu tố gây nghiện và không làm các fan của Mario thất vọng.
  • Đánh giá Bạch Xà Tiên Kiếp - Game nhập vai tiên hiệp tình duyên siêu mượt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạch Xà Tiên Kiếp là tựa game ăn theo bộ phim truyện nổi tiếng Thanh Xà - Bạch Xà đã quen thuộc với khán giả Việt, để người chơi một lần nữa được sống lại thế giới tu tiên huyền ảo và trải nghiệm hành trình dài bất tận. Có lẽ bạn sẽ cần những đánh giá game Bạch Xà Tiên Kiếp chi tiết hơn để thấy được những thay đổi của phiên bản game bước ra từ điện ảnh.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Code Hành Trình Bất Tận mới nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Hành Trình Bất Tận có thể giúp bạn lấy các vật phẩm cao cấp độc quyền miễn phí trong trò chơi. Hành Trình Bất Tận cung cấp nhiều loại vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhận chúng miễn phí thì hãy sử dụng Code Hành Trình Bất Tận mới nhất bên dưới.
  • Cách chơi Gunny Mobi trên PC
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gunny Mobi là phiên bản kế thừa gần như hoàn thiện tiền bản huyền thoại trên PC. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Gunny Mobi trên PC. Tải ngay game Gunny Mobi về máy để tận hưởng nhiều điều thú vị, hấp dẫn từ một "truyền nhân" đích thực của Gunny.
  • Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gamescom là một hội chợ game được tổ chức thường niên, là địa điểm để các nhà phát triển và phát hành game trình diễn những sản phẩm game mới nhất của mình và cũng là nơi game thủ được xem và tận tay trải nghiệm sớm các tựa game sắp ra mắt, dưới đây là danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bạn đã biết cách chơi Warriors of Light trên PC bằng giả lập Android? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Warriors of Light trên PC trên Bluestacks. Warriors of Light là một game nhập vai hành động hứa hẹn mang tới bạn nhiều trải nghiệm thú vị, bất ngờ.
  • Những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    GTA San Andreas là tựa game bán chạy nhất trên PlayStation 2 và tiếp nối sự thành công ấy, mới đây nhà phát triển game đã phát hành bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB. Vậy phiên bản này có gì đặc biệt? Trong bài viết sau, thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến bạn những điều cần biết về bản GTA San Andreas 1.08 APK OBB.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bendy in Nightmare Run cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bendy in nightmare run cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bendy in Nightmare Run cho iOS 1.0.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm