download Bệnh học và Điều trị Đông Y File PDF

Bệnh học và Điều trị Đông Y

 File PDF

Download Bệnh học và Điều trị Đông Y - Ebook trị bệnh bằng Đông y

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/10/2017

Bệnh học và Điều trị Đông Y là cuốn sách dành cho các bác sĩ Y học cổ truyền, tuy nhiên, nếu như bạn muốn có thêm những kiến thức về Y học để phục vụ cho công việc và chăm sóc sức khỏe cho gia đình, bạn cũng có thể tham khảo tài liệu này.


Những kiến thức Y học hữu ích về các bệnh và điều trị Đông Y sẽ được hệ thống trong ebook bệnh học và Điều trị Đông Y, đây là tài liệu phù hợp với các bác sĩ làm bên Y học cổ truyền nói riêng và phù hợp với những người đang theo học, theo làm ngành y nói chung. Cuốn sách được chia thành các chương nội dung cụ thể, các bạn dễ dàng tìm được nội dung mà mình mong muốn.

benh hoc va dieu tri dong y

Download Bệnh học và Điều trị Đông Y

Bệnh học và Điều trị Đông Y sẽ hệ thống một số bệnh học thường xuất hiện đối với sức khỏe con người, cung cấp các kê đơn thuốc. Ngôn ngữ được sử dụng trong bệnh học và Điều trị Đông Y là các ngôn ngữ chuyên ngành, vì vậy, bạn cần phải có am hiểu nhất định về ngành này để dễ dàng tiếp thu được các kiến thức hơn.

Bệnh học và Điều trị Đông Y là tài liệu được chọn lọc kỹ lưỡng dựa trên tính khoa học và các nghiên cứu Y học thực tế, vì vậy, đây sẽ là tài liệu hay để bạn có thể tham khảo, tăng thêm vốn hiểu biết cho bản thân mình.

Đối với các viên chức làm trong ngành răng hàm mặt thì các bạn có thể tìm hiểu thêm mẫu bệnh án răng hàm mặt để nắm được các nội dung quan trọng cần trình bày trong bệnh án bệnh nhân trong thời gian điều trị răng hàm mặt, các bạn cũng có thể lưu lại ngay mẫu bệnh án răng hàm mặt được đăng tải tại đây về sử dụng khi cần thiết hoàn toàn đơn giản và miễn phí.

Ngoài ra mẫu bệnh án truyền nhiễm là tài liệu tham khảo dành cho những y bác sỹ làm việc tại khoa truyền nhiễm, là mẫu bệnh án chuẩn do bộ Y tế quy định, với những ai chuẩn bị làm việc trong ngành y thì việc tìm hiểu trước nội dung, cách ghi mẫu bệnh án truyền nhiễm là rất cần thiết.

 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bệnh học và Điều trị Đông Y được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bệnh học và điều trị đông y là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bệnh học và Điều trị Đông Y File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm