download Best Anime Wallpapers cho Android

Best Anime Wallpapers

 cho Android

Download Best Anime Wallpapers - Hình nền nhân vật truyện tranh cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/03/2022

Best Anime Wallpapers là ứng dụng màn hình nền tuyệt đẹp dành cho các tín đồ yêu thích các nhân vật anime Nhật bản, Best Anime Wallpapers mang tới rất nhiều hình nền chất lượng cao để tùy biến màn hình Home và Lock


Hàng vạn hình nền di động miễn phí trên Best Anime Wallpapers cho Android đều được thiết kế theo chủ đề phim hoạt hình Nhật Bản Anime, game anime và hình nền truyện tranh đặc sắc. Ứng dụng tương thích với nhiều dòng điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... Cho dù kích cỡ màn hình của bạn là bao nhiêu đều hiển thị đẹp và chân thực nhất.

best anime wallpapers

Download Best Anime Wallpapers - Hình nên nhân vật anime tuyệt đẹp cho di động

Best Anime Wallpapers cho phép cài đặt ảnh làm hình nền màn hình chính hoặc màn hình khóa thật nhanh chóng với một cú chạm tay. Tiện ích giúp bạn khám phá những mẫu hình nền hot nhất và mới nhất trên thị trường. Ngoài ra, có thể lưu hình nền yêu thích vào thư mục Favorites để sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn.

Bạn cũng có thể cài đặt một wallpapers độc đáo với bộ video hình nền điện thoại dành cho nhiều dòng smartphone khác nhau, với video hình nền điện thoại bạn sẽ có những bức hình hình nền chuyển động vô cùng vui nhộn và đẹp mắt.

best anime wallpapers 2

Tải Best Anime Wallpapers - Hình nền nhân vật truyện tranh cho điện thoại

Best Anime Wallpapers là ứng dụng hình nền đa chức năng trên di động. Do đó, bạn có thể xem toàn bộ hình nền dưới dạng slideshow với hiệu ứng chuyển cảnh tự nhiên hoặc hiển thị toàn màn hình. Đối với những hình nền đẹp và ấn tượng, đừng quên chia sẻ nó với bạn bè qua mạng xã hội Instagram, Facebook hay Twitter...

Hoặc vào ngày nhà giáo Việt Nam thì bộ hình nền 20/11 sẽ là cách thiết thực nhất để bạn tỏ lòng tri ân tới các thầy cô, bộ hình nền 20/11 là những hình ảnh chất lượng cao về chủ đề nhà giáo, những câu chúc đến thầy cô hay những lời nhắc nhở mà trò cân luôn ghi nhớ.

Còn rất nhiều hình ảnh Anime ngầu, lạnh lùng để các bạn thể hiện cá tính của mình khi làm icon, avatar Facebook, Zalo ...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Anime Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best anime wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Anime Wallpapers cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm