download Best Wallpapers QHD Cho Android

Best Wallpapers QHD

 Cho Android

Download Best Wallpapers QHD - Hình nền qHD đẹp mắt cho điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/07/2019

Best Wallpapers QHD cung cấp đến người dùng những hình nền HD đẹp mắt, những hình ảnh đầy màu sắc để làm cho màn hình thiết bị của bạn trở nên lung linh và cuốn hút hơn. Best Wallpapers QHD nhận được hàng nghìn đánh giá tốt từ người sử dụng và bộ sưu tập này đã nhận được hàng triệu lượt tải về, có thể thiết lập hình nền chính và hình nền khóa.



Best Wallpapers QHD mang đến cho bạn một loạt các hình ảnh với chất lượng khá sắc nét độ phân giải là 960x540 pixel hiển thị phù hợp với nhiều kích thước màn hình khác nhau. Với các menu chính bao gồm: Popular - những hình nền nổi bật được chọn lọc theo ngày, tuần và tháng, New/Random- hình nền mới/ngẫu nhiên, Category - phân loại các hình nền và Favorites - tập hợp các hình nền yêu thích của người dùng. Bạn có thể tìm kiếm hình nền dựa theo các mục này, thiết lập làm ảnh Home và Lock, hay lưu ảnh trên thư viện của thiết bị.

best wallpapers qhd

Download Best Wallpapers QHD, Hình nền qHD đẹp mắt cho điện thoại

Best Wallpapers QHD cung cấp nhiều chủ đề hình ảnh được sắp xếp khoa học: tình yêu, bầu trời, hoa, cây cối, thiên nhiên, thành phố, tòa nhà, phong cảnh, cảnh về đêm... hoặc phân chia ảnh theo màu sắc đen, trắng, xám, xanh da trời, xanh lá cây, vàng....giúp bạn lựa chọn phù hợp với tâm trạng của mình. Các hình nền sẽ được bổ sung mới mỗi tuần, nếu yêu thích những hình ảnh này, bạn hãy download để cài đặt cho thiết bị của mình.

10000 Nature Wallpapers cũng là bộ sưu tập hình nền chất lượng 1080p (Full HD), Ultra HD (UHD) hoặc 4k, có thể sử dụng trang trí màn hình chính hoặc màn hình khóa, 10000 Nature Wallpapers gồm các hình ảnh về thiên nhiên, tương thích với hầu hết các dòng điện thoại Android.

Các tính năng chính của Best Wallpapers QHD:

- Hình nền trang trí điện thoại

- Nhiều chủ đề được sắp xếp

- Tìm ảnh theo danh mục, màu sắc, thẻ

- Lưu hình ảnh vào thiết bị

- Đặt màu đơn sắc làm hình nền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền desktop full HD, đẹp, chất lượng cao
    Hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn những hình nền cực đẹp và có rất nhiều thể loại cho bạn lựa chọn với độ phân giải cao full HD.
  • Hình nền máy tính tết 2014 chào đón năm mới
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bộ hình nền máy tính tết 2014 với nhiều hình ảnh đa dạng nhiều màu sắc chất lượng hình ảnh cao mang lại cho máy tính của bạn một không khí đón xuân vui nhộn nhất.
  • Ảnh nền điện thoại đẹp, cute, chất, hình nền 4K, anime buồn
    Bạn đang tìm kiếm một bức ảnh đẹp để đặt làm màn hình chờ, hình nền cho điện thoại Android, iPhone, Windows phone? Bộ sưu tập ảnh nền điện thoại đẹp, cute, chất, đa dạng chủ đề, chất lượng HD/4K thú
  • Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính
    Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính sẽ làm thay đổi hoàn toàn máy tính của bạn. Tải ngay bộ hình nền bầu trời và đặt làm hình nền máy tính ngay nhé.
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng Sinh 2013 cực đẹp
    Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, vậy bạn đã làm gì để cho mùa Giáng Sinh này chưa? Nhân dịp Giáng Sinh này, taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập hình
  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
  • Mời tải về bộ hình nền Windows 11 Full HD mới ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với nhiều sự cải tiến về giao diện, bố cục và hình nền thẩm mỹ, Windows 11 đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của người dùng, đặc biệt là giới công nghệ. Hiện tại, bạn có thể, tải về bộ sưu tập 30+ hình nền Windows 11 miễn phí, ảnh nền Windows 11 wallpaper rõ nét Full HD, 4K, sống động, đa dạng kích thước để đặt làm hình nền cho điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng hoặc PC của mình.
  • Hình nền đẹp, ảnh nền đẹp siêu nét
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Ảnh nền đẹp siêu nét đa dạng chủ đề, trạng thái cảm xúc sẽ mang tới nhiều cảm hứng học tập, làm việc cho bạn. Vì vậy, nếu đang cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định trên các thiết bị cá nhân, bạn có thể tải về bộ sưu tập hình nền đẹp cho máy tính, điện thoại chất lượng 4K, full HD dưới đây. Cùng theo dõi sự rung cảm và thay đổi hình nền mỗi ngày bạn nhé!
  • Hình nền Halloween, ảnh nền halloween 2021 cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Halloween 31/10 với nhiều câu chuyện ma quái, tiệc hóa trang và kẹo ngọt là lễ hội được nhiều người yêu thích. Để chào đón tiệc Halloween, bên cạnh việc trang trí nhà cửa, chuẩn bị mua sắm trang phục hóa trang, bạn cũng có thể tải về bộ sưu hình nền Halloween với nhiều thiết kế ấn tượng đa dạng màu sắc của chúng tôi và làm mới diện mạo máy tính, laptop của mình.
  • Tải Hình nền mặt trăng đẹp cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không chỉ đẹp, mặt trăng còn mang đến cảm giác lãng mạn, bình yên cho người chiêm ngưỡng. Nếu yêu thích Hình ảnh đẹp về mặt trăng, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền mặt trăng 4K, HD chất lượng cao, đa dạng chủ đề của chúng tôi và đặt làm màm hình chính cho máy tính, laptop, điện thoại thông minh của mình.
  • Tổng hợp Hình nền Mùa Đông đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình nền mùa đông đẹp, ấn tượng, chất lượng độ phân giải HD đều được tổng hợp trong bài viết này, các bạn cùng tải hình nền mùa đông đẹp này để trang hoàng cho máy tính của mình nhé. Chắc chắn hình nền này sẽ giúp bạn thích thú, có nhiều động lực mỗi khi mở máy làm việc.
  • Hình nền Powerpoint đẹp, Background Powerpoint chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Background hình nền powerpoint đẹp là cách tuyệt vời để tạo sự ấn tượng trong bất kỳ bài thuyết trình nào. Với các tài nguyên đa dạng và sáng tạo, bạn có thể tạo nên một bài thuyết trình độc đáo. Hãy thử sử dụng các mẫu hình nền background powerpoint chuyên nghiệp, mẫu thiết kế độc đáo, hoặc đơn giản là hình nền Powerpoint chất lượng để làm cho bài thuyết trình của bạn nổi bật.
  • Hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K cho điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm hình nền động đẹp, cute, Anime 3D, 4K để làm mới diện mạo cho điện thoại, máy tính của mình. Hiện hình nền đẹp động có rất nhiều như anime, chủ đề tình yêu, cute, thiên nhiên... chất lượng tốt nhất full HD đều được tổng hợp dưới đây, các bạn tha hồ lựa chọn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Best Wallpapers QHD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat best wallpapers qhd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Best Wallpapers QHD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Walli 0/5 Hình nền HD cho điện thoại
  • WallpapersCraft 3/5 Hình nền chất lượng cao cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm