download Bestie cho Android

Bestie

 cho Android

Download Bestie - Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh selfie

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2018

Bestie là ứng dụng camera selfie hoạt động trên thiết bị Android và iOS. Chương trình cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch, sticker và emoji vui nhộn đồng thời hỗ trợ chia sẻ ảnh qua mạng xã hội như Instagram,Facebook,Snapchat.


Ứng dụng Bestie cung cấp hơn 100 bộ lọc, tạo ra những bức hình chân dung selfie tuyệt đẹp nhờ hiệu ứng retouch, điều chỉnh làn da và đường nét khuôn mặt, che khuyết điểm và kiểm soát đường viền hoàn hảo.

Cũng có tính năng chỉnh sửa, cắt dán ảnh và camera selfie, ứng dụng Lidow được đánh giá là công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện đươc các bạn trẻ yêu thích, bên cạnh đó Lidow cũng cho phép chia sẻ ảnh và video trên mạng xã hội như Instagram, Facebook, Snapchat, WhatsApp, Line.


Bestie
Download Bestie - Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh selfie

 

Bestie cho phép người dùng sử dụng bộ lọc trong thời gian thực cho ảnh và video, mỗi bộ lọc được phân mức độ từ 1-100 tạo nên sự khác biệt rõ rệt. Bên cạnh đó, nhiều sticker và emoji vui nhộn trong chương trình cho phép người dùng hóa trang thành các nhân vật dễ thương như thỏ, mèo, cún...

WutaCam cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video khá thú vị khi có khả năng biến hóa khuôn mặt của bạn theo nhiều phong cách khác nhau, WutaCam có thể tạo khuôn mặt trở thành cháy đen hài hước hay trang điểm cho khuôn mặt trở nên đẹp lộng lẫy để chia sẻ cùng bạn bè.

Sau khi chỉnh sửa để có bức hình đẹp nhất theo ý muốn, ứng dụng Bestie cho phép người dùng chia sẻ ảnh với bạn bè trên mạng xã hội như Instagram,Facebook,Snapchat, WhatsApp, Line.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Selfie Camera Facial Beauty mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt mà không cần đến Photoshop thần thánh, đặc biệt Selfie Camera Facial Beauty rất phù hợp cho các bạn gái muốn trang điểm cho ảnh chân dung của mình.

Những tính năng chính của ứng dụng Bestie:

- Cung cấp hơn 100 bộ lọc, hiệu ứng retouch

- Sử dụng bộ lọc trong thời gian thực cho ảnh và video

- Nhiều sticker và emoji vui nhộn để cosplay

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

- Hoạt động trên hệ điều hành iOS 8.0 và Android 4.1 trở lên



Liên kết tải về - [101 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bestie - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bestie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bestie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bestie cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm