download BestLogic Scan2PDF Professional OCR  20.0.0.2024

BestLogic Scan2PDF Professional OCR

  20.0.0.2024

Download BestLogic Scan2PDF Professional OCR - Chuyển đổi hình ảnh scan sang file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2019

BestLogic Scan2PDF Professional OCR là phần mềm chuyển đổi hình ảnh lấy từ máy scan sang định dạng PDF đơn giản hoặc PDF có mật khẩu bảo vệ. Sau khi tạo file PDF, chương trình hỗ trợ thêm tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, tên tác giả, tiêu đề và thiết lập quyền in ấn.



BestLogic Scan2PDF Professional OCR là phần mềm dễ sử dụng, cho phép người dùng nhập hình ảnh thu được từ máy scan và chuyển đổi nhanh chóng sang file PDF. Bạn dễ dàng nhập hình ảnh, sau đó thêm tiêu đề, tác giả, từ khóa, chú thích và cho phép hoặc cấm tính năng in ấn.

Chức năng Scan2PDF hiện nay cũng được nhiều công cụ hỗ trợ, đặc biệt là những phần mềm trong lĩnh vực xuất bản sách, bạn có thể tham khảo phần mềm Scan2PDF được taimienphi cung cấp để phục vụ cho mục đích của mình.


BestLogic Scan2PDF Professional OCR
Download BestLogic Scan2PDF Professional OCR - Phần mềm Chuyển đổi hình ảnh scan sang file PDF

Scan2PDF Professional OCR có khả năng làm việc với nhiều thiết bị scan, bao gồm Twain Dialog, Feeder hay Duplex, đo kích thước hình ảnh bằng cm hoặc inch. Chương trình hỗ trợ xử lý nhiều hình ảnh cùng lúc ở định dạng TIFF hay TIF.

Trước khi lưu file ở dạng PDF, Scan2PDF Professional OCR hỗ trợ thêm tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, tên tác giả, tiêu đề, từ khóa, chủ đề và thiết lập quyền in ấn.

nghiệp và bạn bè.

Advanced Scan to PDF Free có các chức năng tương tự, cho phép chuyển đổi tài liệu Scan thành định dạng PDF khá đơn giản và nhanh chóng, ngoài ra Advanced Scan to PDF Free còn hỗ trợ tính năng xem trước hình ảnh sau khi quét để kiểm tra cũng như chỉnh sửa sao cho đáp ứng tốt các yêu cầu khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm BestLogic Scan2PDF Professional OCR:

- Chuyển đổi hình ảnh từ máy scan sang định dạng PDF

- Hỗ trợ định dạng ảnh TIFF hay TIF

- Làm việc với nhiều thiết bị scan

- Thêm tính năng bảo vệ bằng mật khẩu, thiết lập quyền in ấn



Liên kết tải về - [35.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BestLogic Scan2PDF Professional OCR - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BestLogic Scan2PDF Professional OCR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bestlogic scan2pdf professional ocr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BestLogic Scan2PDF Professional OCR 20.0.0.2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm