download BestPractice 1.03

BestPractice

 1.03

Download BestPractice - Chỉnh sửa âm nhạc, biến tấu nhạc

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/07/2017

BestPractice là phần mềm hỗ trợ tính năng biến tấu các bản nhạc nhanh hay chậm nhằm tạo ra bản nhạc mới với chất lượng tốt hơn, giúp các nhà soạn nhạc theo đuổi thứ âm thanh lý tưởng cho ca khúc hoặc học thêm những kỹ xảo mới trong giao diện đồ họa trực quan, dễ sử dụng.


BestPractice được sử dụng nhằm tăng hoặc giảm tốc độ phát của tập tin MP3 hoặc của đĩa CD audio và hiển thị thông tin CDDB cho từng track. Để khai thác các tính năng thú vị của ứng dụng, người dùng cần tải BestPractice và học cách xử lý cài đặt trước khi tạo ra các bản track với chất lượng tốt nhất theo ý muốn.

Amazing Slow Downer cũng là phần mềm chỉnh sửa file Audio rất đáng để sử dụng, thông qua Amazing Slow Downer, người dùng có thể thực hiện trộn các bản nhạc audio lại với nhau, thực hiện thao tác thay đổi tốc độ, thay đổi âm lượng, cao độ của các nốt nhạc trong bản nhạc một cách dễ dàng.

bestpractice

Với BestPractice, người dùng dễ dàng thay đổi cao độ phát của track khi thêm nửa âm hoặc điều chỉnh cao độ, cũng như biên tập tốc độ phát nhằm tạo các khoảng giãn thời gian chất lượng cao. Ngoài ra, BestPractice còn có khả năng nén giọng hoặc thay đổi key cho phù hợp với giọng hát, đặc biệt thích hợp khi người dùng muốn hát karaoke.

Để chỉnh sửa các file nhạc MP3 trên máy tính, bạn hãy sử dụng GoldWave với nhiều tính năng biên tập âm thanh toàn diện, bên cạnh đó, GoldWave còn hỗ trợ thu âm, chuyển đổi linh hoạt giữa các định dạng nhạc.

Đặc biệt, BestPractice cho phép chuyển biên nhạc với tốc độ chậm hơn giúp người dùng hiểu hoặc nghe lời bài hát bằng tiếng nước ngoài dễ hơn và dần quen với ngôn ngữ đó.

Các tính năng chính của BestPractice:

- Biến tấu nhạc nhanh, chậm.

- Giao diện đồ họa trực quan.

- Hiển thị thông tin CDDB cho từng track.

- Thay đổi cao độ phát của track.

- Biên tập tốc độ phát.

- Nén giọng hoặc thay đổi key phù hợp với giọng hát.

- Chuyển biên nhạc.


Liên kết tải về - [619 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BestPractice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bestpractice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm