download BETA PUBG Mobile 0.9.0

BETA PUBG Mobile

 0.9.0

Download BETA PUBG Mobile - Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/01/2019

BETA PUBG Mobile là phiên bản beta của game bắn súng sinh tồn hàng đầu hiện nay PUBG Mobile trên các thiết bị di động Android. Được chuyển thể sang bản di động từ tựa game đình đám PlayerUnknown's Battlegrounds, BETA PUBG Mobile hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cải tiến và tính năng mới cho game thủ thử nghiệm trước khi được đưa vào bản chính thức.



PUBG Mobile là một trong những tựa game di động phổ biến nhất hiện nay, thu hút sự tham gia của hơn 20 triệu người chơi mỗi ngày trong thời gian gần đây. Không dừng lại ở đó, PUBG Mobile luôn được cập nhật, bổ sung những tính năng mới và nâng cao trải nghiệm chơi game cho các game thủ.

Big Farm Life là tựa game nông trại dành cho mobile với gameplay đặc sắc và đồ họa đẹp mắt, tải Big Farm Life và trải nghiệm cuộc sống của một nông dân thực thụ

Tải BETA PUBG Mobile về điện thoại Android, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trước và đánh giá những cải tiến và tính năng mới của game PUBG Mobile, Bản beta mới nhất được phát hành khắc phục lỗi ở phiên bản trước và nâng cấp hệ thống chống gian lận. Ở bản beta, các game thủ sẽ không đăng nhập bằng tài khoản trên bản chính thức mà tạo một nhân vật mới bằng tùy chọn khách, tính năng kiếm tiền và mua trang bị cũng không hoạt động.

Ngoài ra, game sinh tồn đang là xu thế được nhiều game thủ yêu thích bạn có thẻ trải nghiệm Escape from Chernobyl giữa bối cảnh nhà máy điện hạt nhân bỏ hoàng nguy hiểm, trong Escape from Chernobyl hãy cố gắng chiến đấu và sống sót giữa vô vàn thây ma, sinh vật đột biến.

PUBG Mobile VN hiện đang là phiên bản tiếng Việt của game sinh tồn nổi tiếng này, các bạn đã có thể tải PUBG Mobile VN trên thiết bị iOS và Android để chơi cùng bạn bè hiện nay.

Những tính năng chính của game BETA PUBG Mobile:

- Phiên bản beta của game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile

- Bổ sung thêm vũ khí mới

- Chế độ Arcade nhịp độ nhanh

- Trang bị tủ quần áo di động

- Hoạt động trên hệ điều hành Android 4.3 trở lên



Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BETA PUBG Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beta pubg mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BETA PUBG Mobile 0.9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Warriors.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.io 3/5 Game bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm