download Better Sprinting Mod Mới nhất

Better Sprinting Mod

 Mới nhất

Download Better Sprinting Mod - Mod cải tiến chức năng sprinting cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/09/2019

Better Sprinting Mod là mod được xây dựng để nâng cấp tính năng chạy - một chức năng cơ bản và quen thuộc với các game thủ Minecraft, cài đặt Better Sprinting Mod giờ đây bạn có thể gán cho tính năng này một phím tắt, nhờ đó việc thao tác trở nên đơn giản và thú vị hơn rất nhiều.




Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Minecraft đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều tính năng mới được bổ sung do người chơi đóng góp ý tưởng. Trong số những chức năng đó, có một yếu tố cần thiết mà người chơi yêu cầu rất nhiều và sau này nhà phát hành đã quyết định đưa vào game như một chức năng chính: Chức năng cho phép nhân vật chạy, tăng tốc, được gọi là Sprinting. Tuy nhiên nó lại không thực sự như mong đợi bởi thao tác sử dụng khá hạn chế. Và Better Sprinting Mod là mod được lập trình để giải quyết những vấn đề thường gặp khi sử dụng chức năng Sprinting có sẵn trong game.

better sprinting mod

Download Better Sprinting Mod - Mod nâng cấp chức năng chạy cho Minecraft

Ưu điểm của Better Sprinting Mod là tương thích với hầu hết các mod khác với các tùy chọn thay đổi. Nó không chỉ tương thích với các mod thay đổi hành vi của nhân vật hoặc thực đơn Controls (thêm nút mới sử dụng GameSettings, cách thực đơn Controls hoạt động/hiển thị... vì chúng sẽ phá vỡ các thiết lập lưu).

Tea And Biscuits Mod cũng là mod khá thú vị được nhiều người chơi Minecraft yêu thích và cài đặt, Tea And Biscuits Mod giúp bổ sung nhiều loại trà, bánh quy và hoa màu vào game, biến thế giới của những khối hộp thành một bữa tiệc trà đúng nghĩa.

better sprinting mod 2

Tải Better Sprinting Mod - Mod cải tiến chức năng sprinting cho Minecraft

Download Better Sprinting Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi có thể nhấn phím Sprint để chạy nước rút, chuyển phím trong khi đang nhấn để thay đổi giữa trạng thái tăng tốc và đi bộ. Hoặc chuyển phím Sneak trong khi nhấn để chuyển sang trạng thái hành động nén lút. Đồng thời nhấn phím Menu để truy cập nhanh các thiết lập Better Sprinting trong game.

Ngoài ra nếu muốn bổ sung tháp canh trong game Minecraft thì DungeonPack Mod sẽ giúp bạn làm điều này, DungeonPack Mod sẽ biến hệ thống tháp canh trở nên đặc biệt, thực hiện nhiều chức năng hơn.


Liên kết tải về - [80,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Cách đổi Huy Hiệu nâng cấp thừa thành hộp trong Free Fire
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mới đây Garena đã bổ sung thêm chức năng đổi Huy Hiệu nâng cấp thừa thành hộp trong Free Fire, cho phép game thủ tận dụng các loại HH không sử dụng đến để nâng cấp vũ khí còn lại, tiết kiệm khá nhiều thời gian của game thủ.
  • Link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là tựa game có tính giải trí cao với cách chơi xếp hình Match - 3 cực kỳ đơn giản, Doggo Go đã thành công thu hút rất nhiều game thủ đến tải và cài đặt game. Tuy nhiên, để nâng cao quá trình trải nghiệm thì link tải Doggo Go MOD APK không quảng cáo sẽ là điều mà nhiều người chơi hướng đến.
  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Better Sprinting Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat better sprinting mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Better Sprinting Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm