download Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft 10.1.2

Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft

 10.1.2

Download Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft - Trải nghiệm thế giới game hai trong một

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/03/2018

Một sự kết hợp tuyệt vời trong cùng một sản phẩm game - Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft. Giờ đây game thủ có thể trải nghiệm sự hấp dẫn của cả hai game tên tuổi trong một mod game Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft.


Những fan game online hẳn đã trải qua sản phẩm game đình đám như Bí Kíp Luyện Rồng và Minecraft. Đây đều là những sản phẩm nổi bật, được game thủ thế giới yêu thích. Tuy nhiên giờ đây bạn có thể kết hợp trải nghiệm hai siêu phẩm này trong cùng một tựa game có tên Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft. Thực tế tên gọi khởi nguyên của Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft là Dragon Mounts Mod, một sản phẩm mod sáng tạo từ phía người chơi.

bi kip luyen rong minecraft

Tải game Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft để trải nghiệm thế giới hai trong một

Trong game Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft game thủ có thể tiến hành việc tạo ra những chú rồng với thiết kế cực kỳ đẹp mắt và độc đáo qua hình ảnh khối lego mang đậm phong cách game Minecraft. Thế giới rồng cực kỳ phong phú thông qua việc bạn thử nghiệm lai tạo những con rồng khác nhau, chủng khác nhau. Tải game Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft ngay bây giờ để trải nghiệm nhiều điều kỳ thú.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Quick Hotbar Mod cũng là mod hỗ trợ đắc lực cho người chơi trong việc xây dựng. Ưu điểm của Quick Hotbar Mod là cho phép game thủ truy cập nhanh các item trong kho của mình bằng việc mở rộng thanh Hotbar với 27 ô trong kho chứa đồ.

 

Làm thế nào để bạn sở hữu một chú rồng trong Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft?

- Chọn một nơi ấm áp như trong nhà, dưới hang sau đó click chuột phải để tiến hành ấp trứng.

- Khi trứng nở game thủ dùng raw fish để thuần hóa chúng, sau đó dùng bone để cho rồng đứng lên hoặc nắm xuống khi có trái tim bay lên nghĩa là bạn đã thuần dưỡng thành công.

- Nếu muốn cưỡi rồng dạo chơi bạn có thể sử dụng saddle để làm yên. Bạn cũng có thể cho rồng ăn raw fish, chicken khi chúng đói hay bị thương...

bi kip luyen rong minecraft 2

bi kip luyen rong minecraft 3

Download game Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft với dung lượng cực nhẹ

Trong Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft có rất nhiều chủng loại rồng với đa dạng màu sắc và khả năng độc đáo. Bạn sẽ trải nghiệm một thế giới đậm chất Bí Kíp Luyện Rồng nhưng mang hình ảnh độc đáo từ những khối hình lego của game Minecraft.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để tải game Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft và trải nghiệm.

- Hệ điều hành: Windows 98/Me/NT/2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8

- Bộ nhớ trong: 1GB

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Cách chơi Minecraft. Trong thế giới của Minecarf có rất nhiều điều kỳ thú từ việc bạn xây nhà, tìm nguyên liệu cho đến tạo ra những con thú, công cụ chiến đấu. Game thủ có thể tham khảo bài hướng dẫn trên của chugs tôi để có thêm kinh nghiệm chơi Minecraft nhé.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • "Bỏ túi" ngay những bí kíp sau để cải thiện tốc độ đánh máy
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Ngoài các công cụ, phần mềm hay các bài tập luyện tập gõ bàn phím, luyện gõ 10 ngón, ... đừng quên bỏ túi ngay những bí kíp sau để cải thiện tốc độ đánh máy của bạn tốt hơn, ít nhất là có thể tăng gấp đôi tốc độ đánh máy trung bình của một người (trung bình 40 từ / phút).
  • Chơi Bí Kíp Luyện Rồng 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bí Kíp Luyện Rồng 3D là tựa game chiến đấu hấp dẫn có lối chơi kiểu Chiến cơ huyền thoại nhưng lại mang phong cách cổ điển. Hiện tại game Bí Kíp Luyện Rồng 3D mới được phát hành tại VN và đây là tựa game di động đang rất Hot Hiện nay, và tất nhiên việc chơi Bí Kíp Luyện Rồng 3D trên máy tính cũng là việc hoàn toàn có thể khi các bạn làm theo hướng dẫn bài viết dưới đây.
  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Cách nhận Trứng Rồng trong Minecraft PE
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Làm thế nào để sở hữu một quả Trứng Rồng trong Minecraft PE là câu hỏi mà nhiều người chơi đang rất cần câu trả lời, với hy vọng tạo ra một con rồng của riêng mình. Ngay sau đây, Taimienphi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn đọc.
  • Bí kíp nâng cao cơ hội chiến thắng trong Free Fire mùa 22
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các bí kíp chơi Free Fire, giúp bạn nâng cao cơ hội sở hữu Booyah trong game. Những mẹo này cực hữu ích nếu được áp dụng đúng, đồng thời kết hợp với kinh nghiệm và khả năng chinh chiến của bạn sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.
  • Bỏ túi bí kíp đi MINE trong Minecraft
    Mine trong Minecraft luôn là mục tiêu mà người chơi hướng tới, vì khi đi Mine trong Minecraft bạn sẽ kiếm được raats nhiều kim cương, đá dỏ hay ngọc lục bảo quý hiểm mà thông thường không thể có
  • Mẹo hay giúp thao tác trên máy tính nhanh hơn
    Việc sử dụng máy tính phục công việc cũng như học tập là nhu cầu tất yếu của rất nhiều người. Tuy nhiên để biết cách thao tác trên máy tính nhanh và hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là
  • Mẹo câu cá trong Play Together hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Câu cá là một trong những hoạt động chính của Play Together, bạn có thể bán cá kiếm tiền hoặc thả chúng vào bể cá trong nhà bạn, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu các mẹo câu cá trong Play Together hiệu quả nhất.
  • Cách bảo vệ tài khoản Facebook của bạn an toàn, không ai có thể đăng nhập trộm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách bảo vệ tài khoản Facebook của bạn an toàn không ai có thể đăng nhập trộm chỉ với 5 bước. Cùng Taimienphi.vn đi khám phá 5 cách bảo vệ tài khoản Facebook của bạn nhé.
  • Tìm kiếm google, bí kíp tìm kiếm trên công cụ google hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn thường xuyên sử dụng Website tìm kiếm Google để tìm những nội dung mà mình mong muốn. Chỉ một cú click chuột vào ô Search là đã có vô số kết quả được trả về. Vậy làm thế nào để tìm kiếm hiệu quả nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của taimienphi.vn nhé!
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Cách chế tạo và luyện kim trong Minecraft Earth
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thông thường, bạn có thể làm tất cả những điều mà mình muốn trong game mô phỏng Minecraft Earth, hòa mình vào thế giới thực theo những cách thú vị nhất, game cho phép bạn khám phá một phiên bản Minecraft được phủ lên thế giới thực, có thể thu thập tài nguyên, chế tạo và luyện kim trong thế giới Minecraft Earth.
  • Đọc file Word ngay cả khi không mở file
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thủ thuật đọc file Word mà không cần mở file trên Windows là mẹo nhỏ thú vị mà ít người biết đến với tính năng Preview Pane được trang bị sẵn trên hệ điều hành Windows, không chỉh hiển thị văn bản, người dùng có thể sử dụng tính năng này để xem trước nội dung như hình ảnh, video,...
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bí kíp luyện rồng minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bí Kíp Luyện Rồng Minecraft 10.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm