download Bí quyết giao tiếp (Tài liệu bí quyết giao tiếp)

Bí quyết giao tiếp

 (Tài liệu bí quyết giao tiếp)

Download Bí quyết giao tiếp - Nghệ thuật giao tiếp, ứng xử

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2018

Bí quyết giao tiếp là cuốn sách về nghệ thuật giao tiếp, ứng xử của tác giả Larry King, chính xác hơn là những chia sẻ của ông về những bí quyết trò chuyện với người khác trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những lối nói chuyện cuốn hút khi tiếp xúc với người khác, vừa chân thành vừa tạo không khí thân mật.


Bí quyết giao tiếp gồm những nội dung về nghệ thuật giao tiếp như: cách khôn khéo nhất để khởi đầu một câu chuyện, cách đọc diễn văn và thể hiện các ý tưởng, tạo những câu hỏi giao tiếp thú vị, cách vượt qua những tình huống khó xử, khơi gợi và phát huy tính hài hước, phỏng vấn xin việc thế nào đề đạt thành công...

 


Bí quyết giao tiếp
Download Bí quyết giao tiếp - Nghệ thuật giao tiếp, ứng xử

Sách được viết dưới định dạng EPUB/PRC có thể xem được trên nhiều thiết bị di động như iPad, iPhone, iPod touch, Kindle, Sony Reader, thiết bị Android. Hy vọng những bí quyết trò chuyện này sẽ giúp bạn thành công trong mọi lĩnh vực.

Nội dung chính của Bí quyết giao tiếp:

 - Bí quyết giao tiếp, ứng xử
- Cách đọc diễn văn, trình bày ý tưởng
- Phỏng vấn xin việc thế nào để thành công

 



Liên kết tải về - [152.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hiệu ứng FOMO là gì?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    FOMO là viết tắt của cụm từ tiếng Anh "Fear of Missing out", là nỗi sợ người khác sẽ có những trải nghiệm thú vị hơn, tuyệt vời hơn bản thân mình. Hiệu ứng FOMO biểu hiện rõ nét ở khát khao được tiếp tục kết nối với những gì người khác đang làm, cũng được hiểu là nỗi sợ nuối tiếc, bỏ lỡ cơ hội.
  • Bí quyết kiếm tiền trên Lazada đơn giản và an toàn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Lazada là sàn thương mại điện tử thu hút hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng, mang đến cơ hội cho nhiều người bán hàng, làm tiếp thị liên kết kiếm tiền, nhận hoa hồng bán sản phẩm gia tăng thu nhập. Thông tin về bí quyết kiếm tiền trên Lazada đơn giản và an toàn cùng các thông tin liên quan sẽ được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Mời tải về Hình nền quả bí ngô Halloween
    Halloween 2021 đang đến gần, và bạn muốn tham khảo, tải về hình nền quả bí ngô Halloween đẹp, ấn tượng, rùng rợn nhất để làm mới giao diện PC, Laptop, điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng cá
  • Các ý tưởng giúp bạn bán hàng trên Facebook thành công
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn nói rằng bạn hiếm khi bán hàng trên Facebook thì bạn đã đánh mất một lượng khách hàng lớn, và lý do chính là bởi vì bạn không biết cách bán hàng trên nền tảng này. Theo một số thống kê gần đây, 20% doanh số thương mại điện tử đến từ Facebook và giao dịch qua Facebook giúp tăng 7 - 10% giá trị đơn hàng.
  • Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công như thế nào luôn được nhiều bạn trẻ có ý định luyện thi IETLS thắc mắc. Đây là điểm số đáng mơ ước vì không phải ai cũng có thể dễ dàng đạt được. Vậy làm thế nào mà nhiều người đạt kết quả cao như vậy? Bí quyết giúp đạt IELTS 8.0 thành công trong bài viết dưới đây hứa hẹn giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình ôn luyện để đạt kết quả như mong muốn.
  • Tìm hiểu Alias trong SQL
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trong các bài viết trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn lần lượt về các lệnh trong SQL, bao gồm các lệnh DELETE, CREATE, RENAME, ... và các mệnh đề trong SQL bao gồm mệnh đề WHERE, LIKE, IN, ... . Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Alias trong SQL nhé.
  • Tăng tốc internet bằng Internet Cell Boost
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tốc độ internet nhanh hay chậm luôn là vấn đề mà người sử dụng quan tâm, để cải thiện và tăng tốc Internet thì phần mềm Internet Cell Boost là một trợ thủ khá đắc lực
  • Giọng ca bí ẩn tập 11
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Giọng ca bí ẩn tập 11 các bạn sẽ được gặp gỡ với các vị khách mời là Lâm Vỹ Dạ, cùng chồng Hứa Minh Đạt, Trương Thế Vinh và những khách mời khá đặc biệt khác. Các bạn hãy cùng theo dõi Giọng ca bí ẩn tập 11 để thấy được sự thú vị và hấp dẫn nhất nhé.
  • Những mẹo hay sử dụng Gmail hiệu quả hơn trên Laptop, PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gmail là dịch vụ thư điện tử của Google cung cấp hoàn toàn miễn phí đến người dùng với những tính năng hữu ích và không ngừng cải tiến. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn những mẹo hay sử dụng Gmail hiệu quả hơn trên Laptop, PC.
  • Xem người bí ẩn tập 5
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Quý vị và các bạn cùng theo dõi Người bí ẩn tập 5 được phát sóng vào lúc 20h30 chủ nhật ngày 16/06/2019 trên kênh HTV7, chắc chắn chương trình người bí ẩn tuần này sẽ đem đến cho bạn những phút thư giãn thoải mái nhất cùng những gương mặt bí ẩn hấp dẫn thú vị nhé.
  • Xem Người bí ẩn tập 11
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mời quý vị và các bạn cùng chờ đón và theo dõi Người bí ẩn tập 11 được phát sóng vào 20h30 tối chủ nhật ngày 28/07/2019. Qua chương trình các bạn sẽ được theo dõi những gương mặt bí ẩn, cùng những vị khách mời đặc biệt, và những phán đoán, nhận xét, dự đoán về người bí ẩn chính xác, đừng bỏ lỡ chương trình này các bạn nhé.
  • Bí quyết sạc pin nhanh cho điện thoại
    Làm thế nào để sạc pin điện thoại nhanh đầy nhất là vấn đề mà khá nhiều người dùng quan tâm. Nhất là các điện thoại Smartphone thì quá trình tiêu tốn điện năng rất nhiều. Dưới đây là những mẹo hay
  • Bí quyết khoanh trắc nghiệm tiếng Anh để có điểm cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mỗi một môn học đều có phương pháp học và bí quyết làm bài sao cho hiệu quả nhất, đối với môn Tiếng Anh cũng vậy, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các bí quyết khoanh trắc nghiệm tiếng Anh để có điểm cao, nhất là đối với các sĩ tử đang chuẩn bị cho kì thi THPT quốc gia sắp tới.
Bí quyết giao tiếp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bí quyết giao tiếp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bí quyết giao tiếp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bí quyết giao tiếp (Tài liệu bí quyết giao tiếp)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm