download BiblioCraft Mod Mới nhất

BiblioCraft Mod

 Mới nhất

Download BiblioCraft Mod - Mod trang trí nội thất cho game Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

BiblioCraft Mod là mod giúp bổ sung cho thế giới Minecraft hàng loạt những lựa chọn mới mẻ để bạn có thể trang trí căn nhà của bản thân với những món đồ nội thất độc đáo và vô cùng đa dạng.




BiblioCraft Mod là một mod khá nổi tiếng được sử dụng trong nhiều modpack khác nhau và tới nay vẫn còn nhiều người đưa vào các mod pack mới với mục đích cải thiện về khía cạnh trang trí nội thất và xây dựng kiến trúc. BiblioCraft Mod sẽ hài lòng bất cứ một game thủ nào và bạn sẽ phải trầm trồ thán phục bởi lượng item trang trí mà mod này đưa vào game. Bàn, ghế, ghế bành, đèn, tủ sách, tủ kính, thùng... với những loại chất liệu và màu sắc được lựa chọn và kết hợp một cách nghệ thuật để phù hợp trong việc xây dựng bất cứ thứ gì.

bibliocraft mod

Download BiblioCraft Mod - Mod nội thất cho Minecraft

Với sự có mặt của BiblioCraft Mod, người chơi Minecraft như được thổi một luồng gió mới trong việc xây dựng kiến trúc và kiến tạo nội thất. Không những thế, với đội ngũ phát triển luôn lắng nghe và giải quyết những yêu cầu, khúc mắc cũng như không ngừng cố gắng mang lại cho những người sử dụng mod những giây phút tuyệt vời nhất bằng cách giải quyết tất cả các vấn đề bất lợi xuất hiện sau khi cài mod. BiblioCraft Mod có thể được coi là một trong những mod hoàn thiện nhất từ trước tới nay.

bibliocraft mod 2

Tải BiblioCraft Mod - Mod trang trí nội thất cho game Minecraft

Ngoài ra bạn có thể tải Block Armor Mod, đây cũng là mod được nhiều người chơi Minecraft yêu thích, cài đặt Block Armor Mod sẽ giúp bạn có một sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc phiêu lưu trong thế giới mở với nhiều loại áo giáp khác nhau.

Hoặc bạn co thể tham khảo và cài đặt Tinkers' Construct Mod, một bản mod khá phổ biến hỗ trợ xây dựng, sửa chữa và túy biến công cụ, vũ khí tron game, Tinkers' Construct Mod cho phép người chơi nung chảy kim loại để tạo vũ khí mạnh mẽ hoặc công cụ để thêm vào kho chứa đồ của bạn.


Liên kết tải về - [4,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BiblioCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bibliocraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BiblioCraft Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm