download Biên bản bàn giao căn hộ File DOC

Biên bản bàn giao căn hộ

 File DOC

Download Biên bản bàn giao căn hộ - Mẫu biên bản bàn giao tài sản

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/04/2018

Biên bản bàn giao căn hộ cần trình bày những nội dung gì để đảm bảo việc bàn giao nhà, căn hộ được hoàn chỉnh, đáp ứng đầy đủ các nội dung cần thiết. Mời các bạn tham khảo ngay mẫu biên bản bàn giao căn hộ được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây, giúp bên bàn giao và bên nhận thỏa thuận xong các vấn đề cơ bản khi bàn giao căn hộ chung cư vào sử dụng.


Biên bản bàn giao căn hộ được thành lập và thỏa thuận giữa bên đại diện bàn giao chung cư và bên nhận bàn giao về việc chuyển đổi quyền sở hữu nhà ở, căn hộ giữa hai bên. Các bạn có thể lưu lại mẫu biên bản bàn giao căn hộ về sử dụng ngay và điền các thông tin thực tế vào cho chính xác, nhằm đảm bảo hoàn tất các quyền hạn và trách nhiệm của hai bên, là căn cứ pháp lý của hai bên khi kết thúc thỏa thuận bàn giao.


Biên bản bàn giao căn hộ
Download Biên bản bàn giao căn hộ - Phần mềm Mẫu biên bản bàn giao tài sản

Trong nội dung biên bản bàn giao căn hộ, cần ghi rõ căn cứ thành lập biên bản là căn cứ vào hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu căn hộ số bao nhiêu. Các thông tin cá nhan của bên bàn giao và bên nhận bàn giao cần ghi rõ ràng, đầy đủ như tên, số điện thoại, điện chỉ, mã số thuế, chức vụ, số tài khoản.

Nội dung bàn giao căn hộ trong biên bản bàn giao căn hộ cần xác nhận rõ số căn hộ, tầng bao nhiêu, diện tích căn hộ là bao nhiêu, tổng số phòng, khu phụ và bảng bàn giao chi tiết các thiết bị riêng tại khu nhà. Các nội dung này cần trình bày chính xác, 2 bên kiểm tra lại rõ ràng để đảm bảo sự thống nhất, đồng ý của 2 bên. Sau đó các bên ký tên xác nhận vào biên bản. Mẫu biên bản bàn giao căn hộ sẽ được lập thành 2 bả có giá trị pháp lý như nhau. Mỗi bên sẽ giữ một bản để đảm bảo quyền lợi và tuân thủ đúng các trách nhiệm của mình.

Tương tự là mẫu biên bản bàn giao xe, đây cũng là một trong những mẫu biên bản quan trọng để thỏa thuận bàn giao lại phương tiện xe cộ giữa người mua và người bán, ngoài thông tin cơ bản về hai bên thì mẫu biên bản bàn giao xe cần ghi rõ thông tin về loại xe được bàn giao, ngày giao, địa điểm giao để 2 bên có căn cứ xác nhận.



Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản bàn giao căn hộ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản bàn giao căn hộ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản bàn giao căn hộ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản bàn giao căn hộ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm