download Biên bản cam kết bảo hành Doc

Biên bản cam kết bảo hành

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1658
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Biên bản cam kết bảo hành - Bản cam kết bảo hành hàng hóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Biên bản cam kết bảo hành được áp dụng cho những người mua hàng để nhằm đảm bảo bên bán phải có trách nhiệm bảo hành về mặt hàng hóa đối với bên mua. Đây là loại giấy tờ cơ bản và đồng thời cũng là quyền lợi của người mua vì vậy bạn nên kiểm tra kỹ loại giấy tờ này trước khi mua hàng.


Biên bản cam kết bảo hành phải nói rõ thời hạn bảo hành, đồng thời nêu rõ thời gian bảo hành cho sản phẩm là bao lâu, đơn vị bảo hành, địa chỉ bảo hành. Những thông tin này rất cần thiết giúp cho quá trình bảo hành hàng hóa được đảm bảo, đồng thời giúp cho người tiêu dùng biết khi có nhu cầu bảo hành mình cần đến đâu, đến địa chỉ nào.

download bien ban cam ket bao hanh

Biên bản cam kết bảo hành chỉ có công dụng khi thời hạn bảo hành vẫn còn, bảo hành các thiết bị do công ty, doanh nghiệp cung cấp, tem mác bảo hành vẫn còn nguyên, thiết bị bị lỗi do nhà sản xuất nếu do cá nhân người dùng thì không được bảo hành. Bản cam kết bảo hành cũng thường đi kèm trong các hợp đồng mua bán giữa các doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức. Nếu hợp đồng mua bán có nội dung là những hàng hóa dễ hỏng hóc thì bản cam kết bảo hành lại càng quan trọng.

Có rất nhiều trường hợp cần sử dụng đến bản cam kết như cam kết thực hiện nội quy, cam kết thực hiện các nội dung trong hợp đồng. Dù bản cam kết chỉ mang tính chất là biểu mẫu hành chính nhưng mọi người cần tuân thủ đúng các nội dung mình đã cam kết và phải chịu trách nhiệm khi có những vi phạm trái với các điều khoản đã cam kết.

Với tất cả người lao động khi ký kết hợp đồng làm việc chính thức thì chắc hẳn các bạn đều phải làm bản cam kết thu nhập cá nhân để chứng minh mình không phải đóng thuế thu nhập theo quy định của nhà nước. Bản cam kết thu nhập cá nhân cần ghi rõ thông tin về người làm đơn, đơn vị trả lương và tổng mức thu nhập hàng tháng của bạn.

Tham khảo thêm nội dung mẫu biên bản cam kết thanh toán, biên bản cam kết làm việc, biên bản cam kết xây dựng... Biên bản tường trình rất quan trọng, nếu bạn đang làm cán bộ, công nhân viên chức hoặc đơn giản là người dân bình thường thì cũng nên tham khảo bản tường trình khi có một sự việc nào đó xảy ra. Loại giấy tờ này giúp trình bày, tường thuật lại sự việc để cơ quan chức năng cũng như người có thẩm có hướng giải quyết thấu đáo nhất.

 


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số điện thoại bảo hành tủ lạnh Samsung
    Nắm bắt tổng đài bảo hành tủ lạnh Samsung, số điện thoại bảo hành tủ lạnh Samsung sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng liên hệ với trung tâm bảo hành Samsung để hỏi đáp thông tin về quy định, thủ tục, thời
  • Số điện thoại bảo hành điều hòa Samsung
    Hiện tại, tất cả các dòng điều hòa mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất, phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam đều được hỗ trợ bảo hành, sửa chữa theo quy định của Samsung. Bạn đọc trên toàn
  • Số điện thoại bảo hành Tivi Samsung
    Nếu đang sử dụng tivi Samsung và gặp các sự cố về âm thanh, chất lượng hiển thị, bạn cần liên hệ số điện thoại bảo hành tivi Samsung (1800 588 889) để báo lỗi và yêu cầu dịch vụ bảo hành từ hãng.
  • Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Laptop Asus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Làm thế nào để kiểm tra bảo hành Laptop Asus, biết được thời hạn laptop Asus mình đang sử dụng còn bao nhiêu ngày hay đã hết hạn và hết được bao lâu rồi. Với hướng dẫn kiểm tra bảo hành Laptop Asus sẽ giải đáp thắc mắc tất cả các vấn đề đó cho bạn.
  • Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Laptop Acer
    Trong những năm gần đây laptop Acer đang trở nên rất phổ biến với người dùng Việt Nam. Cách thức kiểm tra bảo hành Laptop Acer cũng được đánh giá là đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng cho người sử dụng
  • Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Laptop HP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Làm thế nào để biết được laptop HP của bạn còn thời hạn bảo hành hay không, và nếu còn thì thời hạn hảo hành laptop HP của bạn là bao nhiêu. Với hướng dẫn kiểm tra bảo hành Laptop HP sau đấy sẽ chỉ cho bạn 1 cách cực kỳ đơn giản để biết được.
  • Hướng dẫn kiểm tra bảo hành Laptop Dell
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Người sử dụng các sản phẩm, các dòng laptop Dell được phép kiểm tra thông tin về sản phẩm bao gồm cả kiểm tra bảo hành Laptop Dell với ngày được kích hoạt cũng như ngày hết hạn của laptop. Trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thức kiểm tra bảo hành Laptop Dell mới nhất hiện nay.
  • Địa chỉ bảo hành Comet, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Địa chỉ bảo hành Comet hiện nay cũng xuất hiện nhiều, nằm rải rác trên dải đất hình chữ S Việt Nam sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và tổng hợp dưới đây. Nếu như bạn mua sản sản phẩm của Comet, nếu như gặp trục trặc, lỗi kỹ thuật thì bạn có thể mang đến trung tâm bảo hành Comet để sửa chữa.
  • Địa chỉ bảo hành Electrolux, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Các địa chỉ bảo hành Electrolux xuất hiện ngày càng nhiều nhằm khắc phục các lỗi, sửa chữa khi sản phẩm mang thương hiệu Electrolux hư hỏng giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ tổng hợp các trung tâm bảo hành Electrolux trên toàn quốc, mời các bạn cùng tham khảo.
  • Địa chỉ bảo hành Ariston, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tất cả các địa chỉ bảo hành Aiston và số điện thoại sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và tổng hợp trong bài viết này từ các tỉnh miền Bắc, tỉnh miền Trung đến các tỉnh miền Nam, các bạn đọc có thể tham khảo để chọn được địa chỉ trung tâm bảo hành Ariston gần và thuận tiện nhất để bảo hành, sửa chữa sản phẩm.
  • Địa chỉ bảo hành Ferroli, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Địa chỉ bảo hành Ferroli cũng đang phủ sóng toàn quốc nhằm hỗ trợ, tư vấn và bảo hành sản phẩm mang thương hiệu Ferroli tốt nhất giúp khách hàng sử dụng sản phẩm của hãng cảm thấy được an tâm, tin tưởng, sau đây là tất cả địa chỉ trung tâm bảo hành Ferroli và SĐT của từng địa chỉ, các bạn cùng tham khảo.
  • Microsoft phát hành gần 160 bản cập nhật bảo mật cho các sản phẩm
    Mặc dù tuần trước công ty phát hành phần lớn các bản vá lỗ hổng Spectre và Meltdown trong bản cập nhật không phải Patch Tuesday. Tuy nhiên mới đây Microsoft phát hành gần 160 bản cập nhật bảo mật cho
  • Địa chỉ bảo hành Nonan, Sđt, tổng đài
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Địa chỉ bảo hành Nonan và số điện thoại sẽ được Taimienphi.vn cập nhật đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây, nếu như sản phẩm nhà bạn mang thương hiệu Nonan và vẫn trong thời gian bảo hành thì bạn có thể mang tới trung tâm bảo hành Nonan để bảo hành.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản cam kết bảo hành được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản cam kết bảo hành là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản cam kết bảo hành Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm