download Biên bản cam kết tiến độ Doc

Biên bản cam kết tiến độ

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1245
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Biên bản cam kết tiến độ - Biên bản cam kết làm việc đúng tiến độ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2017

Biên bản cam kết tiến độ là dạng văn bản dùng cho các cá nhân, doanh nghiệp và nhà thầu nhằm đảm bảo tiến độ thi công công trình đúng thời hạn, đúng hạng mục theo yêu cầu. Biên bản này là giấy tờ để cam kết giúp nhà thầu làm việc có trách nhiệm, đảm bảo được yêu cầu đề ra ban đầu của cá nhân, doanh nghiệp.


Biên bản cam kết tiến độ này phải bao gồm những thông tin cơ bản như thông tin giữa hai bên, công trình xây dựng, sữa chữa, địa điểm, thời gian hoàn thành....Mẫu cam kết này giúp nhà thầu đẩy nhanh tiến độ theo đúng dự định ban đầu, tránh tình trạng chầy bửa, làm ảnh hưởng đến hoạt động cũng như sự phát triển của  cá nhân, doanh nghiệp đó.

download bien ban cam ket tien do

Biên bản cam kết tiến độ cũng giống như biên bản cam kết làm việc, biên bản cam kết xây dựng, biên bản cam kết thanh toán...phải bao gồm những thông tin đầy đủ, chính xác đồng thời có chữ ký của hai bên và nếu cần thiết phải có dấu xác minh cửa cơ quan chính quyền nhằm đảm bảo tính chân thực của thông tin.

Bên cạnh đó thì bản tường trình cũng là một dạng văn bản thường được áp dụng vào đời sống hằng ngày. Khi có một vấn đề, vụ việc nào đó xảy ra người có thẩm quyền yêu cầu làm bản tường trình để có thể hiểu rõ và giải quyết vụ việc một cách nhanh gọn nhất.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bản cam kết thu nhập cá nhân để sử dụng ngay khi cần cam kết thu nhập cá nhân không phải nộp thuế theo đúng quy định của nhà nước hiện nay. Trong phần nội dung bản cam kết thu nhập cá nhân, người làm đơn cần ghi rõ mức thu nhập chính xác của mình để chứng minh mình không thuộc trường hợp phải nộp thuế.

Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu bản cam kết về sử dụng ngay mỗi khi có nhu cầu. Tùy theo mục đích sử dụng của từng người mà nội dung và tiêu đề bản cam kết sẽ có thay đổi sao cho phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản cam kết tiến độ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản cam kết tiến độ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản cam kết tiến độ Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm