download Biên bản cam kết xây dựng Doc

Biên bản cam kết xây dựng

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1602
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Biên bản cam kết xây dựng - Biên bản cam kết xây dựng theo đúng yêu cầu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/09/2017

Biên bản cam kết xây dựng là văn bản quan trọng dùng để các hộ gia đình doanh nghiệp cam kết trước khi tiến hành xây dựng hoặc sữa chữa công trình, nhà ở. Bản cam kết này thể hiện trách nhiệm của chủ hộ, chủ doanh nghiệp phải làm đúng theo yêu cầu, đồng thời thực hiện đúng tiến độ, thời gian, cam kết không làm hư hại, hỏng hóc những bộ phận khác cũng như nếu trong quá trình sữa chữa có làm ảnh hưởng đến xung quanh thì họ phải tự chịu trách nhiệm.


Biên bản cam kết xây dựng là mẫu cam kết do chủ hộ hoặc chủ doanh nghiệp thực hiện phải bao gồm đầy đủ những thông tin cần thiết như tên chủ hộ, nơi thường trú, công trình cần cải tạo xây dựng là gì, cụ thể diện tích là bao nhiêu. Nếu xây dựng thì gia đình, doanh nghiệp cam kết thực hiện những gì. Cuối văn bản cần phải có xác nhận của công an phường để chứng thực và cũng là bằng chứng.

Trong quá trình xây dựng, nếu đơn vị thi công vi phạm các điều khoản nào đó trong cam kết này, sẽ phải thực hiện biên bản vi phạm về xây dựng trong đó tường trình lại sự việc vi phạm, những lời khai trong biên bản vi phạm về xây dựng sẽ là căn cứ để xử phạt các đơn vị vi phạm.

download bien ban cam ket xay dung

Biên bản cam kết xây dựng cũng như những mẫu biên bản khác như biên bản cam kết làm việc, biên bản cam kết thanh toán, biên bản cam kết bảo hành, biên bản cam kết tiến độ...phải bao gồm những thông tin đầy đủ đồng thời phải có chứng thực của địa phương nơi bạn đang sinh sống.

Ngoài ra đối với người lao động làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp thì việc chuẩn bị mẫu bản cam kết thu nhập cá nhân là rất cần thiết để các bạn chứng minh về thu nhậpc ủa mình thuộc diện không phải nộp thuế. Nội dung bản cam kết thu nhập cá nhân cần được trình bày chi tiết, rõ ràng và tuân thủ đúng các quy định của biểu mẫu hành chính.

Tham khảo thêm bản tường trình để dùng trong cuộc sống, sinh hoạt cũng như công việc và học tập hằng ngày. Bản tường trình bạn có thể tải miễn phí tại Taimienphi.net. Chỉ cần một cú lick chuột đơn giản là bạn đã có thể tải tài liệu này về máy của mình được rồi.

 


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản cam kết xây dựng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản cam kết xây dựng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản cam kết xây dựng Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm