download Biên bản chứng nhận Phiên bản doc

Biên bản chứng nhận

 Phiên bản doc

Download Biên bản chứng nhận - Biên bản chứng nhận, xác nhận vụ việc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Mẫu biên bản chứng nhận được sử dụng trong các trường hợp chứng nhận một số lĩnh vực, công việc, sự việc, ngành nghề nào đó là đúng sự thật và được sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền liên quan.


Trong bài viết này, Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn mẫu biên bản chứng nhận được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Biên bản chứng nhận là văn bản chứng minh một sự việc, vụ việc, ngành nghề kinh doanh đã được tiến hành dưới sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền,..., việc được chứng nhận sẽ giúp bên thứ ba đảm bảo được một sản phẩm, quá trình, dịch vụ là phù hợp cới các yêu cầu quy định.

Mẫu giấy chứng tử (bản sao) cũng là mẫu được sử dụng nhiều hiện nay do nhu cầu khai tử, chứng tử cho người đã khuất, nội dung của giấy chứng tử trình bày chi tiết về nhân thân của người mất.

bien ban chung nhan

Biên bản chứng nhận được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, trong biên bản, cần ghi rõ nội dung các bên liên quan, sự việc được chứng nhận, thời gian, địa điểm được chứng nhận, cơ quan chứng nhận,..., các nội dung này sẽ đảm bảo cho việc chứng nhận nội dung trong biên bản có hợp pháp. Biên bản chứng nhận sẽ ghi lại toàn bộ những nội dung quan trọng liên quan đến việc các cơ quan có thẩm quyền đã chứng nhận một sự việc cụ thể nào đó, trong thời gian cụ thể.

Như vậy, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về mẫu biên bản chứng nhận, mẫu này có sự khác biệt so với biên bản giao nhận thường sử dụng khi giao nhận hàng hóa, tài sản và biên bảo giao nhận thường có giá trị trong thời hạn ngắn, các bạn cần đọc kỹ nội dung để đảm bảo cho các thông tin được điền vào trong mẫu là chính xác và đáp ứng được yêu cầu chung.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giấy đề nghị mua điện được sử dụng cho các hộ gia đình có nhu cầu mua điện gửi đến cơ quan cung cấp điện, nội dung của giấy đề nghị mua điện cần ghi rõ các thông tin về chủhộ mua điện để các cơ quan cấp điện làm căn cứ cung cấp điện.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản chứng nhận - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản chứng nhận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản chứng nhận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản chứng nhận Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm