download Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2022

Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học

 2022

Download Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học - Biên bản họp hội đồng thi đua

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2019-2020 bao gồm những nội dung gì và cách trình bày ra sao là câu hỏi rất nhiều người đặt ra trong dịp cuối năm học khi tìm hiểu về việc xét thi đua. Các bạn có thể lưu lại ngay nội dung biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2019-2020 được đăng tải dưới đây về sử dụng ngay khi cần thiết.


Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2019-2020 được sử dụng để ghi chép lại toàn bộ nội dung cuộc họp bình xét thi đua của các nhà trường vào dịp cuối năm. Trong nội dung biên bản cần ghi rõ thời gian, địa điểm diễn ra cuộc họp, các thành phần tham dự, chủ trì và thư ký cuộc họp là ai. Các nội dung chính  cần đánh giá trong biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2019-2020 cần trình bày rõ ràng theo từng ý để từ đó đưa ra kết quả bình xét, xếp loại tương ứng.


bien ban hop binh xet thi dua cuoi nam hoc

bien ban hop xet thi dua cuoi nam hoc

Download Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2019-2020 của hội đồng thi đua

Ngoài biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2019-2020, mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà các bạn có thể tìm hiểu thêm, mẫu biên bản kiểm phiếu đề nghị thi hành kỷ luật chi bộ được sử dụng để ghi lại ý kiến về hình thức kỷ luật phù hợp nhất cho chi bộ có sai phạm quy định, nội quy.

 


Liên kết tải về - [377 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp bình xét thi đua cuối năm học 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm