download Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm 2022

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm

 2022

Download Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm - Ghi chép sinh hoạt tổ Đảng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm được các chi bộ Đảng lập ra nhằm ghi lại toàn bộ quá trình đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm, đó chính là văn bản xác nhận việc đánh giá được sự đồng ý, nhất trí của các thành phần tham gia buổi đánh giá.


Họp tổ đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm là một hoạt động thường niên được tổ chức tại các Chi bộ Đảng, trong đó, biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm sẽ được sử dụng để ghi lại toàn bộ những nội dung mà các Đảng viên đã trao đổi và đưa ra đánh giá chung về chất lượng Đảng viên trong buổi họp.

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm có những nội dung như thời gian diễn ra cuộc họp, tên chi bộ, địa điểm diễn ra cuộc họp, thành phần tham dự cuộc họp, tổng số Đảng viên có mặt, vắng mặt, nội dung họp tổ Đảng, phần đánh giá đối với từng Đảng viên trong tổ Đảng, đưa ra tổng hợp chung.


Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm
Download Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm sẽ do thư ký cuộc họp thực hiện. Những nội dung có trong biên bản phải bám sát được với diễn biến diễn ra trong cuộc họp. Ngoài ra, các Đảng viên cũng sẽ có cơ hội tự nhìn nhận lại quá trình phấn đấu trong đội ngũ của Đảng thông qua việc viết bản kiểm điểm Đảng viên, trong đó, ghi rõ những ưu, nhược điểm của bản thân và những yếu tố cần khắc phục. Bản kiểm điểm đảng viên phải mang tính trung thực, đánh giá bản thân nhiều chiều, qua đó, các tổ chức Đảng sẽ nắm bắt được công việc mà từng Đảng viên đã thực hiện và chưa thực hiện được.


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng đảng viên cuối năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm