download Biên bản phiên tòa sơ thẩm (Nội dung phiên tòa sơ thẩm)

Biên bản phiên tòa sơ thẩm

 (Nội dung phiên tòa sơ thẩm)

Download Biên bản phiên tòa sơ thẩm - Diễn biến của phiên tòa sơ thẩm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Biên bản phiên tòa sơ thẩm là những điều xảy ra trong phiên tòa sơ thẩm về một vụ án nào đó được thư ký phiên tòa biên soạn ra với tất cả các chi tiết liên quan đến vụ án trong phiên tòa, sau đó thẩm phán sẽ sử dụng biên bản này để đọc lại và xem những tình tiết của vụ án, và lưu trữ vào hồ sơ vụ án


Biên bản phiên tòa sơ thẩm bao gồm các giai đoạn như giai đoạn khai mạc, thủ tục hỏi, thủ tục tranh luận và giai đoạn nghị án, thư ký sẽ ghi biên bản theo các thứ tự lần lượt để rõ ràng trong phiên xét xử sơ thẩm của tòa

Việc xét xử một vụ án nào đó không thể thiếu được thư ký của phiên tòa, đó là người sẽ ghi lại biên bản phiên tòa để lưu trữ lại trong hồ sơ vụ án của tòa, tất cả những lời khai của nhân chứng, bị cáo sẽ được ghi lại để làm bằng chứng kết tội.


Biên bản phiên tòa sơ thẩm
Download Biên bản phiên tòa sơ thẩm - Phần mềm Diễn biến của phiên tòa sơ thẩm

Không chỉ có biên bản phiên tòa sơ thẩm mà hiện nay còn có rất nhiều các biểu mẫu biên bản khác nhau mà các bạn có thể cần sử dụng đến như mẫu biên bản đối chiếu công nợ được sử dụng trong các doanh nghiệp, công ty để ghi chép tình hình đối chiếu công nợ của đơn vị mình. Việc sử dụng biên bản đối chiếu công nợ sẽ thay cho chứng từ, giúp cho các bên đảm bảo về nội dung đã thỏa thuận và dễ dàng theo dõi công nợ của đơn vị mình.

Ngoài ra với hình thức bù trừ công nợ giữa các doanh nghiệp với nhau thì mọi người cần phải sử dụng đến mẫu biên bản bù trừ công nợ để ghi chép thông tin về các doanh nghiệp và các khoản nợ bù trừ. Nếu chưa biết cách soạn thảo biên bản bù trừ công nợ thì các bạn có thể lưu lại biểu mẫu dưới đây về sử dụng rất tiện lợi và đầy đủ.

Những đặc điểm chính của Biên bản phiên tòa sơ thẩm

- Sử dụng trong các phiên tòa xét xử sơ thẩm
- Được ghi lại bởi thư ký phiên tòa
- Sử dụng để lưu trữ trong hồ sơ vụ án



Liên kết tải về - [69 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản phiên tòa sơ thẩm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản phiên tòa sơ thẩm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản phiên tòa sơ thẩm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản phiên tòa sơ thẩm (Nội dung phiên tòa sơ thẩm)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm