download Biên bản thanh lý hợp đồng (Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng)

Biên bản thanh lý hợp đồng

 (Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng)

Download Biên bản thanh lý hợp đồng - Thủ tục thanh lý hợp đồng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/03/2018

Biên bản thanh lý hợp đồng là mẫu giấy thanh lý hợp đồng trong trường hợp kết thúc hợp đồng giữa 2 bên, để tránh trường hợp tranh chấp sau khi kết thúc hợp đồng mà không có biên bản thanh toán cũng như giấy tờ liên quan


Biên bản thanh lý hợp đồng đảm bảo yêu cầu 2 bên cùng đồng ý để tránh xảy ra những bất đồng hoặc tranh chấp sau khi chấp dứt hợp đồng, việc này phải được sự thỏa thuận và dựa theo những điều khoản từ hợp đồng ban đầu để soạn thảo.

Biên bản thanh lý hợp đồng là biên bản xác nhận đã kết thúc hợp đồng giữa 2 bên, kể từ thời điểm bên A và bên B đã ký. Tất cả những việc liên quan đến hợp đồng, dự án hoặc công trình đó sẽ kết thúc và không ai có quyền gì đối với hợp đồng nữa.


Biên bản thanh lý hợp đồng
Download Biên bản thanh lý hợp đồng - Phần mềm Thủ tục thanh lý hợp đồng

Đối với các doanh nghiệp thì mẫu biên bản bù trừ công nợ cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến để ghi chép tình hình bù trù công nợ của doanh nghiệp mình với doanh nghiệp khác. Trong biên bản bù trừ công nợ cần ghi rõ thông tin về hai bên tiến hành thỏa thuận bù trừ, các nội dung bù trừ để làm cơ sở hạch toán sau này.

Bên cạnh đó mẫu biên bản đối chiếu công nợ cũng là mộ trong những mẫu biên bản được dùng cho các doanh nghiệp để ghi chép việc đối chiếu công nợ của doanh nghiệp đó. Các bạn có thể tham khảo ngay cách viết biên bản đối chiếu công nợ chi tiết và đầy đủ nhất ngay tại đây để áp dụng vào quá trình làm việc của mình.

Đặc điểm chính của Biên bản thanh lý hợp đồng:

- Tránh tình trạng xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn
- Do sự thỏa thuận của bên A và bên B
- Soạn thảo theo những điều khoản của hợp đồng cũ
 



Liên kết tải về - [54 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên bản thanh lý hợp đồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thanh lý hợp đồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thanh lý hợp đồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thanh lý hợp đồng (Mẫu biên bản thanh lý hợp đồng)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm