download Biên bản thỏa thuận Tổng hợp

Biên bản thỏa thuận

 Tổng hợp

Download Biên bản thỏa thuận - Mẫu biên bản thỏa thuận giữa hai bên

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/08/2022

Mẫu biên bản thỏa thuận thường được sử dụng nhằm đảm bảo quyền lợi sau này giữa hai bên. Thông thường, trong biên bản sẽ đưa ra các điều khoản phù hợp, được 2 bên nhất chí. Và để mẫu biên bản này có tính pháp lý thì 2 bên cần phải ký kết, ghi rõ ngày giờ thực hiện.


Biên bản thỏa thuận là thỏa thuận giữa hai bên về một số vấn đề như tài chính liên quan đến tiền vay nợ, biên bản thỏa thuận góp vốn kinh doanh, hoặc biên bản thỏa thuận thử việc với những thỏa thuận được ghi rõ cần hai bên thực hiện theo những quyền và nghĩa vụ được ghi rõ trong biên bản, biên bản thỏa thuận được tạo nên căn cứ theo bộ luật dân sự do quốc hội ban hành, đảm bảo các tính pháp lý của pháp luật.

download bien ban thoa thuan

Mẫu biên bản thỏa thuận giữa hai bên

Trong biên bản thỏa thuận bạn cần nêu rõ thông tin về hai bên tham gia thỏa thuận như thông tin về họ tên, ngày sinh, quê quán, số chứng minh thư, sau khi dựa theo các thỏa thuận về công nợ bên A và bên B cùng đưa ra những thỏa thuận mới và các cam kết cùng thực hiện. Hiện nay có mẫu biên bản thỏa thuận thử việc được sử dụng cùng với hợp đồng lao động cho những người đang thử việc tại các doanh nghiệp. Biên bản thỏa thuận này có giá trị tương đương với một hợp đồng lao động thu gọn với những điều khoản cả hai bên đều phải tuân thủ.

Để có thể viết được biên bản thỏa thuận bạn cần tìm hiểu kỹ và xác định về những quyền lợi và nghĩa vụ trước khi ký vào biên bản thỏa thuận, chẳng hạn khi bạn ký vào biên bản thỏa thuận thử việc bạn cần thực hiện những công việc gì cho công ty và sẽ nhận được những gì từ công ty như tiền lương, các chế độ của công ty dành cho nhân viên thử việc.

Mau bien ban thoa thuan giua hai ben

Mẫu văn bản thỏa thuận đồng sở hữu đất

Biên bản thỏa thuận cần đưa ra những điều khoản chung để cả hai bên cùng thực hiện, nếu một trong hai bên vi phạm vào biên bản thỏa thuận bên còn lại có quyền truy tố khởi kiện trước pháp luật, để giành lại những quyền lợi của mình, sau khi ký biên bản thỏa thuận được chia làm hai bản, mỗi bên giữ một bản.

Biên bản thỏa thuận là giấy tờ thỏa thuận được chúng tôi sưu tầm từ những biên bản thỏa thuận hay được các công ty sử dụng, với mục đích tạo ra những cuộc thỏa thuận thương mại giữa các công ty hoặc giữa công ty với cá nhân, với mẫu biên bản này mong rằng người đọc có thể sử dụng và áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Bạn tham khảo thêm mẫu đơn xin việc nếu đang có nhu cầu xin việc sau khi ra trường tại các công ty, doanh nghiệp. Mẫu đơn xin việc chuẩn sẽ là cầu nối để bạn thể hiện sự quan tâm với công việc.

Những đặc điểm chính của Biên bản thỏa thuận:

- Mẫu biên bản thỏa thuận giữa hai bên

- Thỏa thuận công nợ

- Biên bản thỏa thuận thử việc

- Mẫu văn bản thỏa thuận đồng sở hữu đất

- Mẫu biên bản thỏa thuận mua chung đất

- Mẫu biên bản thỏa thuận bồi thường

 


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản thỏa thuận được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản thỏa thuận là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản thỏa thuận Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm