download Biên lai thu tiền 2022

Biên lai thu tiền

 2022

Download Biên lai thu tiền - Mẫu biên lai thu tiền theo Quyết định số 48

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Biên lai thu tiền là mẫu được sử dụng phổ biến rộng rãi tại trong hoạt động của các cơ quan, doanh nghiệp… biểu mẫu biên lai thu tiền được sử dụng vào trong trường hợp người nộp tiền làm căn cứ để xác lập làm phiếu thu, nộp tiền vào quỹ hoặc trên tài khoản cố định, đồng thời để người nộp tiền thanh toán với cơ quan hoặc lưu quỹ về nghĩa vụ đã thực hiện.


Mẫu biên lai thu tiền là mẫu văn bản quan trọng nhằm xác nhận của cơ quan hành chính, thủ quỹ của công ty hay tổ chức về việc cá nhân tổ chức đó đã nộp tiền. Biên lai thu tiền được coi là một trong số những văn bản, giấy tờ đối chất do vậy khi sử dụng người dùng bắt buộc phải sử dụng mẫu biên lai thu tiền mới nhất do Bộ Tài Chính ban hành để đảm bảo đầy đủ nội dung, yêu cầu bắt buộc.


Biên lai thu tiền
Download Biên lai thu tiền

Mẫu biên lai thu tiền sau quá trình lập nên được lưu lại sau khi đã nộp tiền đến khi hết kì hạn, năm nộp tiền để tránh khi có tranh chấp xảy ra để có bằng chứng đối chấp.

Cách ghi biên lai thu tiền đúng là là sổ biên lai trong quá trình thu thu tiền phải được đóng thành quyển, ghi rõ thông tin họ tên của đơn vị, đóng thành từng số quyển, nội dung của mỗi quyển cần phải ghi rõ số hiệu của từng biên lai thu tiền liên tục ở trong cùng một quyển.

Thông tin của mẫu biên lai thu tiền cần phải ghi rõ họ tên của người nộp tiền, ở trong dòng nội dung thu phải ghi rõ nội dung thu tiền, dòng “số tiền thu” phải được ghi bằng số bằng chữ số tiền nộp, ghi rõ cụ thể đơn vị tính là đồng hay là USD…

Có nội dung tương tự với biên lai thu tiền là giấy biên nhận tiền, trong đó ghi rõ số tiền đã được các bên giao nhận vì lý do nào đó, hiện nay giấy biên nhận tiền được sử dụng phổ biến rộng rãi trên nhiều lĩnh vực.

Mẫu biên lai thu tiền trong quá trình xác lập sẽ được lập thành hai liên (thông thường sẽ là đặt giấy than viết 1 lần) sau khi tiến hành thu xong tiền, người thu tiền và người nộp tiền sẽ cùng ký và ghi rõ họ tên để xác nhận minh chứng số tiền đã thu, ký xong người thu tiền sẽ được lưu giữ 1 liên còn 2 liên còn lại sẽ được giao cho người nộp tiền giữ.

Để giúp bạn đọc có được mẫu biên lai thu tiền mới nhất, cập nhật ban hành của Bộ Tài Chính, Tải Miễn Phí đã cập nhật biểu mẫu chi tiết cụ thể với đầy đủ nội dung, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc có thê tải về máy tính để áp dụng sử dụng.

Bạn tham khảo thêm tài liệu hướng dẫn quy trình dạy học cấp tiểu học là một nội dung quan trọng mà các thầy cô tiểu học cần phải nắm bắt được để tiến hành việc điều phối tiết học, nắm được quy trình dạy học cấp tiểu học cũng là chìa khóa để dạy học thành công hơn cho các giáo viên.


Liên kết tải về - [73 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biên lai thu tiền - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên lai thu tiền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên lai thu tiền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên lai thu tiền 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm