download Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản File DOC

Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản

 File DOC

Download Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản - Mẫu sổ kế toán chi tiết

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản biểu mẫu ghi chép về các thông tin tài khoản của doanh nghiệp, đang được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi hiện nay. Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản được ban hành kèm theo thông tư 133/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính, được sử dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản được sử dụng dành cho nhiều loại tài khoản khác nhau, được xây dựng để các doanh nghiệp kiểm tra tài khoản, số phát sinh, số dư của tài khoản một cách chi tiết nhất. Việc điền nội dung biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản là một trong những nghiệp vụ quan trọng mà các kế toán cần nắm được.

Biểu mẫu Sổ chi tiết các tài khoản
Download biểu mẫu Sổ chi tiết các tài khoản

Các nội dung chính cần điền trong biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản bao gồm các thông tin về ngày tháng ghi sổ, chứng từ phải ghi rõ số hiệu chứng từ, ngày tháng ghi chứng từ và diễn giải chi tiết số dư đầu kỳ, số phát sinh trong kỳ, cộng số phát sinh và số dư cuối kỳ. Tiếp đó là các thông tin về tài khoản đối ứng, số phát sinh, số dư chi tiết.

Bên cạnh đó trong biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản phải ghi rõ ngày mở số, số trang theo từng ngày để thuận tiện cho việc kiểm tra thông tin sau này. Ngoài ra nếu là các doanh nghiệp thì các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng lao động để ghi chép lại thỏa thuận hợp tác lao động giữa doanh nghiệp và người lao động, mẫu hợp đồng lao động cần ghi rõ quyền lợi và trách nhiệm của các bên để làm căn cứ cho hai bên thực hiện.

Hay mẫu hợp đồng cho vay tiền cũng là mẫu hợp đồng được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu cho vay tiền hoặc vay tiền ai đó, mẫu hợp đồng cho vay tiền cần được lập thành 2 bản, mỗi bên giữ một bản có giá trị tương đương nhau.


Liên kết tải về - [94 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biểu mẫu sổ chi tiết các tài khoản File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm