download Big Fish H5 Webgame

Big Fish H5

 Webgame

Download Big Fish H5 - Game bắn cá trên nền web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2018

Big Fish H5 là game được xây dựng theo chủ đề bắn cá, một thể loại trò chơi đang khá thịnh hành tại tại nhiều nước châu Á trong đó có cả Việt Nam. Và cũng như những tựa game bắn cá khác, người chơi trong Big Fish H5 sẽ có nhiệm vụ nhắm bắn rất nhiều loại sinh vật biển khác nhau đang bơi lượn trước mặt mình.


Khi nhắc tới đề tài bắn cá thì trước đến nay bất kỳ tựa game nào ra mắt đều rất thành công. Tuy vậy, cũng đã rất lâu lắm rồi cộng đồng game Việt chưa được chào đón một thể loại game bắn cá nào mới. Nắm bắt được điều này nên nhà phát hành game VNG đã cho ra mắt Big Fish H5, một game bắn cá đa nền tảng cho phép chơi miễn phí trên thất cả mọi dòng máy điện thoại và máy tính bảng mà không cần cài đặt.

big fish h5

 

Download Big Fish H5 - Game bắn cá ăn xu đa nền tảng

Bắn Cá 3D cũng là tựa game thuộc thể loại bắn cá dành cho người dùng di động. Tham gia game Bắn Cá 3D người chơi sẽ có cơ hội được khám phá lòng đại dương với rất nhiều loài các kỳ lạ và độc đáo và nhiệm vụ của bạn là sử dụng các khẩu đại bác bắn lưới của mình để bắt những sinh vật dưới đáy biển

Big Fish H5 mang tới sự mới mẻ khác với hầu hết các game bắn cá đang có mặt trên thị trường. Trò chơi được thiết kế với rất nhiều tính năng hấp dẫn lần đầu tiên xuất hiện trong thể loại này. Cộng hưởng với việc có rất nhiều màn chơi khác nhau và mỗi màn sẽ tương ứng với 1 con boss riêng biệt mà khi hạ gục được nó, bạn sẽ có cho mình rất nhiều tiền. Tiếp đến các cấp độ súng cũng sẽ được nâng cấp bằng tiền và dĩ nhiên chi phí cho từng viên đạn ở súng cấp cao cũng sẽ tiêu tốn nhiều hơn súng cấp thấp thế nhưng hiệu quả mà nó mang lại là không thể chối cãi.

big fish h5 2

 

Tải Big Fish H5 - Game bắn cá online hấp dẫn

Điểm nhấn gây ấn tượng trong tựa game bắn cá Big Fish H5 vẫn là đồ họa, game sử dụng những hình ảnh 3D khắc họa chi tiết và sắc net từng loại cá đến hệ thống súng trong game. Nếu ai đã từng chơi quan các game bắn cá như Bắn Cá Ăn Xu thì sẽ cảm nhận được hết đồ họa đặc biệt của Big Fish H5, bởi game kế thừa mọi tinh hoa từ đó. Tạm kết một câu rằng, Big Fish H5 là game bắn cá có đồ họa đẹp nhất hiện nay.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile sẽ là gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. Là một trong những người đi tiên phong trong làng game sinh tồn, đến nay số lượng người chơi PUBG Mobile đã lên tới hàng triệu người và hứa hẹn sẽ tăng nhanh trong thời gian sắp tới.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kinh nghiệm bắn được nhiều cá trong Bắn cá ăn xu
    Game bắn cá ăn xu là một game mang tính chất giải trí tư duy rất cao, nó đơn giản nhưng thu hút được lượng người chơi bởi sức hút lôi cuốn của nó. Và người chơi muốn bắn được thật nhiều cá trong
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Z.O.N.A Project X là một game nhập vai bắn súng kinh dị hấp dẫn, phát hành trên các nền tảng di động. Tải ZONA Project X về máy và cảm nhận ngay thôi. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Z.O.N.A Project X trên máy tính.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu bạn chưa từng chơi game bắn súng có góc nhỉn thứ nhất Tormentor X Punisher, giống Alien Shooter trên PC thì hãy làm theo hướng phía dưới, Taimienphi sẽ giúp bạn tải và chơi miễn phí game Tormentor X Punisher chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách chơi Hải Tặc Bắn Cá trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Hãy cùng Taimienphi.vn tham gia vào Hải Tặc Bắn Cá, tựa game bắn cá mới ra mắt hiện nay. Để có thể chơi Hải Tặc Bắn Cá trên máy tính bằng BlueStacks, phần mềm giả lập Android với trải nghiệm tốt nhất đến từ tựa game này thì hướng dẫn sau đây sẽ là tư liệu tham khảo dành cho bạn.
  • Cách chơi game Rules Of Survival để sống sót cuối cùng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là một game bắn súng chiến thuật nên không chỉ cần kỹ năng cá nhân tốt mà bạn còn phải có một sự tính toán cần thiết mới có thể giành thứ hạng cao trong Rules Of Survival. Bài viết tham khảo dưới đây hi vọng giúp bạn phần nào trong việc leo rank Rules of Survival.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách chơi Bắn Cá Online trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắn Cá Online là tựa game đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng ứng dụng hiện nay, là tựa game có tính chất giải trí cao trên điện thoại nên việc chơi Bắn Cá Online trên máy tính bằng phần mềm giả lập Android BlueStacks cũng là mong muốn của rất nhiều người để có thể mọi lúc mọi nơi với tựa game này.
  • Cách kiếm tiền trong game Royal Fish Hunter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Royal Fish Hunter là một tựa game bắn cá được rất nhiều người người tham gia. Tuy nhiên, điều mà nhiều người chú ý nhất là làm cách nào để kiếm tiền trong game Royal Fish Hunter. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiếm tiền trong game Royal Fish Hunter.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Fish H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big fish h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Fish H5 Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm