download BigCoin Cho Android

BigCoin

 Cho Android

Download BigCoin - Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/04/2019

BigCoin là một ứng dụng tiện ích giúp người dùng kiếm tiền đã có măt trên cả 2 nền tảng Android và iOS. Khi sử dụng BigCoin, bạn sẽ có cơ hội nhận được những thẻ cào miễn phí và đây là một giải pháp cho những bạn sinh viên thiếu tiền nạp điện thoại.




Nếu bạn là một người thích kiếm tiền bằng việc tải app và cài đặt ứng dụng trên smartphone thì Taimienphi.vn xin giới thiệu tới các bạn một ứng dụng chuyên kiếm tiền bằng những cách đấy là BigCoin.

bigcoin

Download BigCoin - Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại

BigCoin cho phép người dùng kiếm tiền bằng cách cài đặt các app, xem quảng cáo, click quảng cáo, chia sẻ facebook, vòng quay may mắn ... để nhận lấy số coin tương ứng với mỗi mục. Số coin này bạn sẽ dùng để quy đổi ra thẻ nạp điện thoại với tỉ giá là 1coin = 1vnđ.

iKeng là ứng dụng kiếm tiền online trên thiết bị di động, nhà phát hành sẽ trả tiền cho bạn thông qua thẻ điện thoại bằng cách bạn tải hoặc cài đặt các trò chơi được cung cấp trên ứng dụng iKeng.

Giao diện của ứng dụng BigCoin khá đơn giản, giao diện trực quan, dễ nhìn, rất dễ đối với người mới lần đầu sử dụng. Hiện tại giao ứng dụng đã có mặt trên 2 hệ điều hành iOS và Android để người dùng có thể dễ dàng download và sử dụng.

Dung lượng của ứng dụng rất nhẹ, bạn chỉ việc tải và cài đặt BigCoin như những ứng dụng khác, sau đó mở lên và đăng nhập. Mỗi tab trong ứng dụng đòi hỏi người dùng phải thực hiện những công việc khác nhau để kiếm coin, và số coin tối thiểu bạn được đổi là 10kcoin.

Chỉ với việc 5 hay 6 lượt mời người dùng cài đặt và đăng ký app thành công bạn sẽ kiếm được một chiếc thẻ điện thoại của các nhà mạng (Viettel, Mobiphone, Vinaphone), thật đơn giản phải không nào.

bigcoin 2

Tải BigCoin - App kiếm tiền qua mạng trên điện thoại

Chức năng chính của BigCoin

- Cài app và nhận thưởng

- Xem quảng cáo nhận thưởng

- Quay thưởng hàng ngày

- Mở app hàng ngày nhận thưởng

- Chia sẻ ứng dụng nhận thưởng

- LikeFanPage nhận thưởng

Có thể nói BigCoin là một app kiếm tiền uy tín, tuy không được nhiều nhưng nó cũng giúp bạn kiến được vài chục ngàn tiền thẻ điện thoại mỗi ngày nếu như bạn chăm chỉ. Nào, còn chờ gì nữa, hãy sử dụng BigCoin để kiếm tiền ngay bạn nhé.

Q me là ứng dụng cung cấp cho người dùng những câu hỏi khảo sát ở nhiều lĩnh vực khác nhau, sau khi người dùng hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận về số điểm tương ứng dùng để quy đổi ra thẻ cào điện thoại, thẻ mua hàng. Với Q me bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BigCoin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigcoin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BigCoin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tozaco 3/5 Ứng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android
  • Meesho 3/5 Ứng dụng kiếm tiền tại Ấn Độ
  • iPollỨng dụng kiếm tiền online, nhận thẻ quà tặng
  • BFast BFreeỨng dụng đào bitcoin cho điện thoại Android
  • PGBankỨng dụng kiếm tiền, quản lý tiền bạc qua di động
  • ClipClapsỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android, iPhone
  • GolikeỨng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội
  • Lucky CubeỨng dụng kiếm tiền online cho điện thoại Android
  • Capital One ShoppingỨng dụng kiếm tiền online, tìm mã giảm giá
  • Pool Instant RewardsỨng dụng kiếm tiền từ Internet
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm