download BigHero.io Web Game

BigHero.io

 Web Game

Download BigHero.io - Game đối kháng hay trên mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/11/2020

BigHero.io tựa game đối kháng siêu vui nhộn dành để giải trí được phát hành trên điện thoại. Tải BigHero.io, người chơi sẽ được tham gia vào những trận chiến trong bản đồ vô cùng độc đáo và mới lạ.


Tiêu diệt tất cả kẻ thù và thu thập những điểm năng lượng rớt ra từ chúng để có được vũ khí mạnh hơn, cố gắng sống sót để trở thành người chiến thắng đó là những gì mà BigHero.io mang đến cho người chơi.

bighero io

Tải BigHero.io - Game đối kháng hay trên mobile

Tham gia BigHero.io, bạn phải thu thập tài nguyên trong bản đồ hoặc cướp của những người chơi khác bằng cách tiêu diệt họ để đạt được số điểm, số sao nhiều nhất có thể, sau một khoảng thời gian ngắn, người nào có điểm số lớn nhất thì đó sẽ là người chiến thắng.

Thiết kế trò chơi vô cùng độc đáo và mới lạ, nhân vật trong game là những siêu anh hùng hay những nhân vật nổi tiếng trong phim truyện được thiết kế theo hình dạng chibi đáng yêu và ngộ nghĩnh.

Tham gia trải nghiệm và vượt qua chướng ngại vật trong Rolling Sky để chinh phục chặng đường dài. Bằng cách né các cạm bẫy và ăn những vật phẩm trên đường đi bạn sẽ gia tăng được điểm số khi càng chạy xa. Tải Rolling Sky, bạn sẽ được trải nghiệm những cung đường đẹp như mơ và các tính năng hấp dẫn.

Mỗi trận đấu trong BigHero.io gồm có 6 người, chia làm 2 đội với mục đích cuối cùng là trở thành người chiến thắng. Bạn phải vận dụng những kỹ năng để hạ gục đối phương, kiếm sao. Bạn có thể trang bị cho nhân vật nhũng vật dụng cá nhân hoặc trang bị để chúng trở nên hầm hố hơn.

bighero io 2

Download BigHero.io - Game chiến thuật trên mobile

Tính năng nổi bật của game BigHero.io

- Đồ họa chibi đáng yêu

- Thiết kế hình ảnh chân thực

- Gameplay dễ chơi

- Thích hợp dành cho việc giải trí

- Hệ thống team vui nhộn

Fruit Charming là tựa game giải đố dựa theo game đình đám Candy Crush Saga. Người chơi vẫn nỗ lực tìm kiếm những loại quả cùng loại để loại bỏ chúng. Loại được càng nhiều quả trong Fruit Charming bạn sẽ giành điểm càng cao.


Liên kết tải về - [75 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Cách nhận và nhập Code Hỗn Độn Đại Lục
    Tham gia các sự kiện, hoạt động đang được tổ chức, người chơi không chỉ nhận được các Code Hỗn Độn Đại Lục giá trị mà NPH game gửi tặng, và còn có cơ hội may mắn là chủ nhân của những thần binh siêu
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Bước chân vào thế giới tăm tối, tuyệt đẹp của game Othercide đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giai đoạn phát triển đã hoàn tất, bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để chiến đấu, vấp ngã và tiếp tục chiến đấu như niềm hy vọng cuối cùng của loài người trong Othercide, tựa game nhập vai chiến thuật mới nhất được phát hành trên Xbox One.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Đăng ký chơi trước game Worms Rumble
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Chỉ vài giờ trước, nhà phát hành Team17 vừa hé lộ một chút thông tin về game hành động chiến đấu thời gian thực Worms Rumble, bạn đọc và game thủ quan tâm hãy tham gia đăng ký chơi trước game Worms Rumble ngay từ bây giờ, cơ hội trải nghiệm phiên bản Close Beta của mỗi người đều như nhau.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BigHero.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bighero.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BigHero.io Web Game


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shurado 3/5 Game đối kháng hấp dẫn cho di động
  • Party.io 3/5 Game chiến đấu vui nhộn trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm