download BIGO LIVE Lite Cho Android

BIGO LIVE Lite

 Cho Android

Download BIGO LIVE Lite - Ứng dụng stream video miễn phí cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2019

BIGO LIVE Lite là phiên bản rút gọn của BIGO LIVE - ứng dụng cho phép người dùng tream video trực tiếp khá nổi tiếng hiện nay, tải BIGO LIVE Lite ngay để quay video và chia sẻ hình ảnh của mình trong thời gian thực với bạn bè, người thân.



BIGO LIVE được biết đến như một ứng dụng cho phép phát sóng video trực tiếp với chất lượng hình ảnh sắc nét, tốc độ kết nối nhanh. Hơn nữa hệ thống chat trên BIGO LIVE còn được thiết kế nổi trên màn hình stream video nên người dùng có thể tương tác trong thời gian thực, đưa ra bình luận, chia sẻ trái tim, quà tặng hay theo dõi số người xem lượt thích. Ngoài phiên bản chính thức, mới đây là nhà phát hành đã cho ra mắt thêm phiên bản rút gọn với tên gọi BIGO LIVE Lite, phiên bản này có thể hoạt động tốt trên các thiết bị di động có cấu hình thấp.

bigo live lite

 

Tải BIGO LIVE Lite cho Android - Phiên bản rút gọn của BIGO LIVE cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ưu điểm của BIGO LIVE Lite là kích thước nhỏ gọn, tải nhanh và chiếm ít bộ nhớ. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng ít tốn pin hơn và tiết kiệm dung lượng hơn. Nhìn chung BIGO LIVE Lite vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng được yêu thích trên phiên bản chính. Điều này giúp bạn xem live stream mà không bị giật lag.

Thông qua BIGO LIVE Lite, người dùng vẫn có thể thưởng thức các video stream miễn phí. Từ những bản nhạc pop, các điệu nhảy nóng bỏng cho đến cuộc sống hàng ngày, ứng dụng đem đến cho bạn vô vàn video live stream. Hơn nữa còn có thể dễ dàng lọc video live stream theo quốc gia. Vô số Idol đến từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đều tập trung tại BIGO LIVE Lite.

bigo live lite 2

Download BIGO LIVE Lite cho iPhone - Ứng dụng stream video miễn phí cho di động

Tương tự LINE Lite cũng là phiên bản thu gọn của ứng dụng nhắn tin được nhiều người dùng yêu thích LINE, tải LINE Lite bạn vẫn được tận hưởng những tính năng thiết yếu nhất của LINE với dung lượng nhẹ hơn rất nhiều.


Liên kết tải về - [6.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BIGO LIVE Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bigo live lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BIGO LIVE Lite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wirecast 3/5 Phần mềm phát trực tiếp chuyên nghiệp
  • MoviePro 3/5 Ứng dụng quay video chất lượng cao cho iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm