download Bike Mayhem Mountain Racing Cho Android

Bike Mayhem Mountain Racing

 Cho Android

Download Bike Mayhem Mountain Racing - Game đua xe đạp địa hình cực hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/10/2022

Bike Mayhem Mountain Racing là game đua xe đạp địa hình cực kỳ hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới của những pha nhào lộn mạo hiểm trên vách núi cheo leo cùng chiếc xe đạp địa hình chất ngất của mình.


Trong Bike Mayhem Mountain Racing cho iPhone, người chơi sẽ được đua xuống những con đường mòn lớn gồ ghề và đầy đất đá, ghi nhiều combo điểm lớn, mở khóa những chiếc xe tốt hơn và sẵn sàng cạnh tranh cho danh hiệu cao quý.

bike mayhem mountain racing

Tải Bike Mayhem Mountain Racing - Game đua xe đạp cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bike Mayhem Mountain Racing cho Android mang tới cho người chơi nhiều địa điểm với những thử thách vô cùng thú vị. Đó là 19 ngọn núi và hơn 100 con đường mòn khác nhau lấy cảm hứng từ các địa điểm thực tế. Bạn được mở khóa hơn 80 vật phẩm để tạo ra phong cách cho tay đua, điều chỉnh xe đạp để đảm bảo tốc độ, sự nhanh nhẹn, sức mạnh và năng lượng cho mỗi đường đua.

Nếu bạn đang sử dụng các dòng điện thoại và máy tính bảng Android thì chắc hẳn sẽ cần tới CH Play để tải ứng dụng và trò chơi, là tiện ích của Google, CH Play cung cấp cho người dùng một kho ứng dụng và game vô cùng đồ sộ về số lượng cũng như chủng loại.

bike mayhem mountain racing 2

Download Bike Mayhem Mountain Racing - Game đua xe đạp địa hình cực hấp dẫn cho di động

- Download CH Play cho Android

Điểm hấp dẫn nhất ở game đua xe đạp Bike Mayhem Mountain Racing đó là người chơi sẽ được trải nghiệm mô phỏng vật lý thực tế để thực hiện những màn trình diễn ngoạn mục và game hành động điểm số thật cao. Thực hiện những cú nhảy điêu luyện trên không mỗi khi gặp các gò đất mấp mô. Sư rdungj ngón tay để điều khiển xe, giúp tay đua của bạn tránh những cú va chạm chết người.

Idle Tap Zoo là tựa game xây dựng và quản lý hoàn toàn miễn phí cho di động, trong vai người quản lý mới, nhiệm vụ của người chơi Idle Tap Zoo là xây dựng và phát triển vườn thú để thu hút khách tham quan và thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Mayhem Mountain Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike mayhem mountain racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Mayhem Mountain Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm