download Bike Race Cho Android

Bike Race

 Cho Android

Download Bike Race - Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/04/2019

Bike Race là tựa game đua xe mạo hiểm trên mobile có đồ họa và lối đơn giản, tuy nhiên lại rất lôi cuốn và khả năng gây nghiện cao, tham gia Bike Race bạn sẽ phải điều khiển một chiếc xe đua phân khối lớn trên những đường đua đặc biệt, sử dụng khéo léo thao tác nhảy, cuộn tròn trong ống dây để về đích nhanh nhất có thể.



Trong Bike Race, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều môi trường đua xe khác nhau như hoang mạc, vùng núi tuyết, rừng rậm châu Phi hay bãi biển thơ mộng... Các địa điểm sẽ dần dần được mở khóa khi người chơi hoàn thành tất cả các level hoặc kết thúc con đường ở địa điểm đua hiện tại. Tùy vào khả năng cầm lái của bạn và lượng thời gian hoàn thành màn chơi mà trò chơi sẽ đánh giá từ 1 đến 3 sao.

bike race

 

Tải Bike Race cho Android - Game đua xe tốc độ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bike Race bao mang tới 2 chế độ chơi khác nhau, bao gồm chơi đơn và nhiều người chơi. Với những người mới bắt đầu game và đang cố gắng trau dồi những kỹ năng lái xe của mình thì chế độ chơi đơn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bên cạnh đó, chế độ nhiều người chơi cho phép game thủ có thể cạnh tranh được với những người chơi trực tuyến khác từ những tay đua nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp.

Racer cũng là tựa game đua xe với những chiếc siêu xe hấp dẫn trên những vòng đua vòng quanh thế giới, Racer còn trang bị cho bạn các công cụ để tùy biến các siêu xe cũng như vòng đua của bạn.

bike race 2

Download Bike Race cho iPhone - Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn

Về cơ chế điều khiển, Bike Race cũng được thiết kế một cách thuận tiện nhất cho game thủ. Để kiểm soát xe đua, người chơi nghiêng điện thoại sang trái hoặc phải để bốc đầu hoặc chúc đầu xe xuống dưới. Bên cạnh đó còn có các nút tăng tốc và phanh trên màn hình. Giao diện đơn giản, hình ảnh đẹp và sẽ cuốn game bạn vào hàng giờ trải nghiệm. Tải Bike Race Free về máy để tận hưởng những giây phút đua xe vô cùng thú vị.

Baby Panda Care là một game mô phỏng bổ ích dành cho trẻ em, tron Baby Panda Care, bé sẽ học được cách chăm sóc trẻ nhỏ thông qua các hoạt động thú vị cùng một bé gấu trúc nhỏ cực kỳ đáng yêu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bike Race được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bike race là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bike Race Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm