download bikeXperience 5.7.0 build 20210228 2115

bikeXperience

 5.7.0 build 20210228 2115

Download bikeXperience - Xem và chỉnh sửa thông tin hoạt động đạp xe

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2021

bikeXperience là ứng dụng xem và chỉnh sửa các hoạt động đạp xe được thiết bị GPS ghi lại, tích hợp nhiều công cụ thống kê đo chiều dài quãng đường, đánh giá tiến bộ theo thời gian và tính toán thời gian. bikeXperience thích hợp với những ai đam mê môn thể thao đua xe đạp và cả những người nghiệp dư muốn rèn luyện sức khỏe qua hình thức đạp xe.


bikeXperience tích hợp một trình biên tập các cung đường đua theo GPS, và bạn có thể chọn từng điểm cho đường đua, thêm các điểm trung gian hay tạo đường đua mới. Mọi đường đua đều được bikeXperience xuất sang các định dạng hỗ trợ GPS.

Memory Map cũng là ứng dụng giúp theo dõi đường đi của bạn thông qua định vị GPS, từ đó giúp bạn lên kế hoạch phù hợp cho các chuyến du lịch của mình, Memory Map còn hiển thị các thông số như tốc độ di chuyển của người dùng, khoảng cách, nhịp tim, hoặc nhịp chân...

Ngoài ra, bikeXperience cho phép bạn lưu ảnh và gán chúng với từng địa điểm xuất hiện trên đường đua bằng cách gán tọa độ tương ứng, cũng như xem các thông tin thống kê chi tiết như: đường dốc, công suất, nhịp tim, tốc độ hay nhiệt độ, nhịp bước chạy được ghi lại tương ứng với từng đường đua.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm Garmin Express một hệ thống xác định vị trí cũng khá chuyên nghiệp trên máy tính của bạn, phần mềm Garmin Express tích hợp giọng nói giúp bạn tìm kiếm và di chuyển dễ dàng.

Các tính năng chính của bikeXperience:

- Xem và chỉnh sửa thông tin hoạt động đạp xe.

- Lưu ảnh theo đường đua.

- Thống kê thông tin đường đua.



Liên kết tải về - [11.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm bikeXperience được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bikexperience là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

bikeXperience 5.7.0 build 20210228 2115


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm