download BinaryCrypt 2.0

BinaryCrypt

 2.0

Download BinaryCrypt - Chuyển đổi kiểu text sang nhị phân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2017

BinaryCrypt là phần mềm có khả năng thực hiện nhiều chuyển đổi nhị phân, chẳng hạn như chuyển đổi kiểu text sang nhị phân, thập phân sang lục phân... với giao diện đồ họa đơn giản, trực quan, sử dụng rất ít tài nguyên máy.


BinaryCrypt là phần mềm đơn giản, tiện dụng, có khả năng thực hiện nhiều chuyển đổi nhị phân, chẳng hạn như chuyển đổi kiểu text sang nhị phân, thập phân sang lục phân, text sang thập lục phân và thập phân sang Base 19.

Sau khi tải BinaryCrypt về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện đồ họa đơn giản, trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng. Cửa sổ ứng dụng BinaryCrypt hiển thị tất cả các tùy chọn sẵn có với kết cấu rõ ràng.

ResetHAX cũng là phần mềm chuyển đổi chỉnh sửa các file nhị phân khá hiệu quả, giúp bạn tùy chỉnh hay thay đổi các thông tin cần thiết của tập tin, sử dụng ResetHAX rất cần thiết cho những người thường xuyên phải làm việc với các văn bản nhị phân, thập lục phân...

binarycrypt

Với ứng dụng BinaryCrypt, bạn chỉ cần đánh máy hoặc dán văn bản vào phần trên của bảng chính, lựa chọn phương thức chuyển đổi và nhấn vào nút để biên dịch văn bản nhanh chóng. Kết quả được hiển thị ở hộp thoại bên dưới và cho phép bạn sao chép vào Clipboard.

Để soạn thảo mã nhị phân, bạn có thể sử dụng phần mềm HexEditXP với khả năng tìm kiếm và phân tích mã cú pháp nhanh chóng, đặc biệt HexEditXP còn có các tính năng đánh dấu, ghi đè, tìm kiếm, so sánh…

Bên cạnh đó, BinaryCrypt còn cho phép bạn kết xuất dữ liệu vào một tệp bên ngoài, bằng cách thiết lập thư mục đầu ra, tên và định dạng tệp.

Ứng dụng BinaryCrypt sử dụng rất ít không gian bộ nhớ, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

tiny hexer cũng là phần mềm chuyển đổi chỉnh sửa các tệp nhị phân một cách nhanh chóng và dễ dàng, sử dụng tiny hexer giúp bạn truy cập vào nội dung tệp theo nguyên bản thay vì diễn dịch và hiển thị trên màn hình máy tính như những phần mềm cao cấp hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng BinaryCrypt:

- Giao diện đồ họa đơn giản, trực quan
- Có khả năng thực hiện nhiều kiểu chuyển đổi nhị phân

- Lưu dữ liệu xuất vào một tệp bên ngoài

- Sử dụng rất ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BinaryCrypt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat binarycrypt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XVI32 4,3/5 Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân
  • tiny hexer 4/5 Chỉnh sửa dữ liệu nhị phân
  • ResetHAXChỉnh sửa, chuyển đổi file nhị phân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm