download Bing Webmaster Tools Mới nhất

Bing Webmaster Tools

 Mới nhất

Download Bing Webmaster Tools - Báo cáo chẩn đoán và kiểm tra hiệu suất website

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Bing Webmaster Tools là công cụ chẩn đoán và kiểm tra hiệu suất website hiệu quả do Microsoft phát hành, cung cấp cho người dùng báo cáo chi tiết về phản hồi và các đề xuất SEO cho web page. Bing Webmaster Tools hỗ trợ bạn đệ trình địa chỉ URL mới trên website để lập chỉ mục và tìm ra từ khóa mọi người thường sử dụng để tìm kiếm website của bạn.




Bing Webmaster Tools cung cấp báo cáo chẩn đoán website bổ sung và các cơ hội kiểm thử. Mặc dù Bing có nhiều tính năng và công cụ giống với Google Search Console nhưng một số khác chỉ có thể có ở Bing, hỗ trợ người dùng kiểm tra hiệu suất website của mình khi tìm kiếm tự nhiên trên Bing và thu thập dữ liệu mà Google đã bỏ qua.

bing webmaster tools

Bing Webmaster Tools - Báo cáo chẩn đoán và kiểm tra hiệu suất website

Bing Webmaster Tools bao gồm hai công cụ cung cấp ý tưởng từ khóa và các đề xuất SEO trên trang. Keyword Research Tool tương tự như Google AdWords Keyword Planner nhưng cung cấp dữ liệu từ khóa hữu cơ và dữ liệu trả phí. SEO Analyzer Tool cung cấp phản hồi và các đề xuất SEO cho web page, hỗ trợ kết xuất nguồn trang tương tự Fetch trong Google Search Console.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

Nếu bạn đang sử dụng trang web được thiết kế bằng Wordpress thì Yoast WordPress SEO Plugin sẽ là cộng cụ hỗ trợ SEO tốt nhất dành cho bạn, thông qua Yoast WordPress SEO Plugin, bạn sẽ biết cách làm như thế nào để tối ưu từ khóa, cụm từ khóa cũng như nội dung theo chuẩn cấu trúc SEO nhất.

 

Những tính năng chính của :

- Đệ trình địa chỉ URL mới trên website để lập chỉ mục

- Tìm ra nguyên nhân gây ra sự cố crawl hay index

- Cung cấp phản hồi và các đề xuất SEO cho web page

- Nhiều công cụ cấp hai

- Báo cáo Page Traffic cho biết trang nào xuất hiện khi tìm kiếm, vị trí xếp hạng và hiệu suất theo thời gian

- Tìm ra từ khóa mọi người thường sử dụng để tìm kiếm website của bạn


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bing Webmaster Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bing webmaster tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bing Webmaster Tools Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm