download BioniX Wallpaper Changer Lite  13.11

BioniX Wallpaper Changer Lite

  13.11

Download BioniX Wallpaper Changer Lite - Tự động thay đổi hình nền

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2021

BioniX Wallpaper Changer Lite tích hợp bộ công cụ nâng cao giúp người dùng cá nhân hóa giao diện màn hình nền máy tính và cải thiện trải nghiệm với desktop nhờ các tính năng tự động thay đổi hình nền và tải các hình ảnh từ các trang web, cũng như tạo danh sách phát theo chủ đề, v.v.


BioniX Wallpaper Changer Lite hỗ trợ các tính năng tự động thay đổi hình nền desktop, tải hình ảnh từ Flickr hoặc tùy chỉnh các trang web, sắp xếp lại các hình nền, và hiển thị đồng hồ số hoặc lịch trên màn hình.

bionix wallpaper changer lite

Giao diện người dùng

Tiện ích BioniX Wallpaper Changer Lite sở hữu giao diện làm việc GUI tương tự với giao diện của các trình phát audio khác. Các nút điều khiển dạng audio cho phép người dùng bắt đầu hay ngừng chế độ thay đổi tự động và đặt hình ảnh trước đó hay hình ảnh khác làm hình nền.

Bảng cấu hình ẩn chứa rất nhiều thông số tùy chỉnh. Nếu không cần sử dụng, người dùng dễ dàng ẩn các dữ liệu này và bật màn hình thu nhỏ nhúng các nút cơ bản để quản lý các hình nền tốt hơn.

Bên cạnh đó, chức năng tooltip (chú giải công cụ) sẽ hiển thị thông tin về chức năng mỗi khi người dùng di con trỏ chuột qua một chức năng nhất định.

Hoặc nếu muốn tạo các trình chiếu hình nền trên máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Slideshow để tạo các video hình ảnh sinh động, Wallpaper Slideshow sẽ biến bộ sưu tập hình ảnh yêu thích của bạn thành album sống động trên desktop.

Tạo danh sách phát theo chủ đề

BioniX Wallpaper Changer Lite cho phép người dùng xây dựng các danh sách phát theo chủ đề và lưu trữ hình ảnh muốn đặt làm hình nền. Người dùng cũng có thể lưu các hình ảnh này vào máy tính và sử dụng cho các dự án trong tương lai, cũng như tạo danh sách hình ảnh bổ sung từ máy PC nhờ tính năng kéo thả tích hợp và nhập nội dung của toàn thư mục.

Sau khi tải BioniX Wallpaper Changer Lite và khai thác các tính năng của ứng dụng, người dùng sẽ được phép dọn sạch danh sách phát qua thao tác xóa các mục trùng lặp hay không tồn tại, đặt lại tên và định tỷ lệ cho hình ảnh, tải hàng loạt hình ảnh từ Flickr, chọn hình ảnh từ web bất kỳ, cũng như chọn tự động hiển thị các hình nền có màu sáng giữa các hình ảnh ngày và tối.

BioniX Wallpaper Changer Lite cung cấp tính năng giám sát thư mục tùy chỉnh và tự động cập nhật nội dung khi người dùng thêm hay xóa bớt hình ảnh, hiển thị và ẩn các biểu tượng trên nền desktop và thanh tác vụ, sắp xếp các hình nền và nhấn nút "Panic" để tự động thay đổi hình nền hiện tại bằng một hình ảnh khác.

Để quản lý bộ sưu tập hình nền trên máy tính, bạn có thể sử dụng Wallpaper Updater cho phép bạn lựa chọn thư mục hoặc hình ảnh để cài đặt làm hình nền máy tính, bên cạnh đó Wallpaper Updater thiết lập lịch trình thay đổi hình nền tự động theo chu kỳ thời gian định trước.

Các tác vụ tự động và hiệu ứng hình nền

Ứng dụng BioniX Wallpaper Changer Lite tự động thay đổi hình nền theo các khoảng thời gian nhất định do người dùng cài đặt (theo giây, theo phút, theo giờ), tự động dàn ảnh nhỏ, phóng to hình ảnh nhằm loại bỏ khoảng trống trên nền desktop, xoay hoặc cắt ảnh, và điều chỉnh độ sáng, độ bão hòa và độ tương phản.

Với BioniX Wallpaper Changer Lite, người dùng dễ dàng chọn hiển thị đồng hồ số hay lịch lên màn hình, thiết lập nhiều monitor, bỏ qua các thư mục và tập tin, và tiết lộ các thông số phần cứng trên hình nền và sử dụng công cụ bên ngoài hay gán lại các phím nóng.

Để cài đặt một trang web làm hình nền máy tính, thay thế cho những hình nền tĩnh nhàm chán, bạn có thể sử dụng WallpaperWebPage để làm cho màn hình luôn trở nên sinh động, với WallpaperWebPage bạn có thể điều hướng các liên kết trang web để thay đổi hình nền liên tục.

Các tính năng chính:

- Cá nhân hóa giao diện desktop.

- Cho phép ẩn thông số tùy chỉnh.

- Tạo danh sách phát theo chủ đề.

- Lưu hình ảnh và tạo danh sách hình ảnh bổ sung.

- Tải ảnh từ Flickr hay chọn từ web bất kỳ.

- Chọn tự động hiển thị hình nền.

- Giám sát thư mục tùy chỉnh.

- Tự động cập nhật hình ảnh.

- Nhiều tác vụ tự động và hiệu ứng hình nền.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BioniX Wallpaper Changer Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bionix wallpaper changer lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BioniX Wallpaper Changer Lite 13.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm