download BioShock Artbook fps

BioShock Artbook

 fps

Download BioShock Artbook - Game bắn súng với cốt truyện hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/05/2017

BioShock Artbook là một cuộc cách mạng trong thể loại trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất, hoàn toàn làm thay đổi kỳ vọng về FPS. BioShock Artbook cung cấp trải nghiệm game FPS sống động, bất ngờ với cốt truyện hấp dẫn.


BioShock Artbook là một cuộc cách mạng trong thể loại trò chơi bắn súng, hoàn toàn làm thay đổi kỳ vọng về FPS (tên đầy đủ là First Person Shooter - trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất). Vượt qua những trò chơi video trong thế giới tĩnh, BioShock Artbook tạo nên trải nghiệm game FPS sống động, độc đáo và không thể dự đoán trước. BioShock là phiên bản Shooter 2.0.

Nói đến game bắn súng không thể không nhắc tới Counter Strike được xem là game kinh điển của thể loại bắn súng thuở sơ khai, game hành động Counter Strike có tốc độ chơi nhanh, nhiều kịch tính lôi cuốn được sự chú ý của người chơi


BioShock Artbook
Download BioShock Artbook - Game bắn súng kinh điển

 

BioShock Artbook lấy bối cảnh là người chơi vào vai một người sống sót sau vụ tai nạn máy bay đâm xuống biển. Người chơi khám phá ra một tiềm thủy cầu bị gỉ và đi xuống thành phố Rapture, một thành phố dưới đáy biển. Thành phố được xây dựng như một xã hội lý tưởng dành cho các nhà khoa học, nghệ sĩ và các nhà tư bản công nghiệp.

Cross Fire cũng là tựa game hành động bắn súng với nhiều tình tiết gay cấn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đặc biệt Cross Fire là trò chơi trực tuyến mang tính đồng đội nên bạn có thể mời nhiều bạn bè cùng chơi.

Giờ đây, thành phố Rapture tràn ngập xác chết, những người bảo vệ đi dọc hành lang, những con người bị biến đổi gen trở nên điện loạn sẽ phục kích bạn ở mọi nơi và bạn cần phải đấu tranh để sinh tồn.

BioShock Artbook nhận được nhiều đánh giá tích cực do cốt truyện hay, môi trường độc đáo, khả năng sử dụng triết lý đạo đức đánh vào tâm lý, diễn tả các mối quan hệ một cách rõ nét.

Để trải nghiệm dòng game bắn súng thực tế ảo, bạn có thể chơi game Xuất Kích mới ra mắt gần đây, được đánh giá là siêu phẩm game bắn súng trên nền đồ họa 3D. Đặc biệt game Xuất Kích mang đến hệ thống vũ khí đa dạng cùng các lớp nhân vật phong phú.


Liên kết tải về - [99.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BioShock Artbook - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BioShock Artbook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bioshock artbook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BioShock Artbook fps


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HellboundGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm