download Bit Point of Sale Mới nhất

Bit Point of Sale

 Mới nhất

Download Bit Point of Sale - Quản lý hoạt động bán hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2017

Bit Point of Sale thực hiện quản lý bán hàng dành cho các siêu thị, cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ với việc quản lý sản phẩm chặt chẽ, thống kê các hàng tồn kho và thực hiện thanh toán hàng hóa bằng máy móc thông minh. Phần mềm quản lý bán hàng Bit Point of Sale giúp quản lý tốt công việc bán hàng đạt hiệu quả và năng suất cao


Bit Point of Sale thực hiện thao tác bán hàng nhanh, thuận tiện và chính xác thanh toán nhanh cho khách hàng bằng việc tự động tính tổng số tiền trong hóa đơn cho khách hàng, tính luôn thuế giá trị gia tăng trong hóa đơn, in hóa đơn cho khách hàng và tự động tính tiền thừa trả lại nếu khách đưa tiền thừa.

Việc quản lý sản phẩm thực hiện chuyên nghiệp bằng việc in mã vạch sản phẩm và nhập vào hệ thống, sản phẩm được quản lý với các trường như giá sản phẩm, tên sản phẩm, số lượng, đơn vị… tùy theo loại sản phẩm mà bạn quản lý để thêm các trường phù hợp, phần mềm quản lý việc chiết khấu sản phẩm khi có các chương trình khuyến mãi.


Bit Point of Sale
Download Bit Point of Sale - Phần mềm Quản lý hoạt động bán hàng

Nói đến chức năng quản lý bán hàng, kho hàng thì không thể không nhắc đến Core2 CRM với khả năng quản lý danh sách khách hàng và hoạt động nhân viên. Sử dụng Core2 CRM bạn sẽ tiết kiệm được nhân lực cũng như giảm thiểu được các chi phí và thời gian.

Bit Point of Sale thực hiện quản lý các lĩnh vực bán hàng như điện thoại, điện thoại di động, máy tính, điện tử, thực phẩm, rượu bia nước giải khát, đồ gia dụng, nội thất, mỹ phẩm, thời trang, hàng lưu niệm, hàng văn phòng phẩm, hàng công nghệ, siêu thị, siêu thị tạp hóa, linh kiện, phụ tùng máy móc,các cửa hàng bán lẻ.

mRIC cũng là phần mềm quản lý bán hàng với các phân hệ đa dạng, với những tính năng khá linh hoạt theo hướng mở phù hợp với các mô hình kinh doanh của nhiều đơn vị. Sử dụng mRIC, bạn sẽ tạo ra được những dữ liệu kinh doanh chi tiết, thúc đẩy tăng doanh thu bán hàng.

Kiểm soát hàng tồn kho là một trong những điều quan trọng của công việc bán hàng bởi khi bán thủ công người quản lý khó có thể kiểm soát hết được số hàng còn lại trong cửa hàng do có quá nhiều mặt hàng và việc thực hiện nhập thêm hàng hoặc bán bớt hàng cho khách, tuy nhiên với việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng này bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc thống kê hàng tồn kho, nhờ vào bộ nhớ thông minh sau mỗi lần nhập hàng về và xuất hàng, bạn sẽ không cần làm gì mà vẫn biết được lượng hàng tồn kho chi tiết nhất.

Bit Point of Sale thực hiện quản lý các công nợ của khách hàng và nhà cung cấp, đưa ra nhật ký mua hàng chi tiết nhất của khách hàng như ngày mua, tên sản phẩm mua, số tiền, đã trả bao nhiêu và còn lại bao nhiêu để kiểm soát, thống kê số nợ của cửa hàng và số nợ mà khách đang nợ.

Bit Point of Sale thực hiện việc in báo cáo chi tiết nhất theo từng sản phẩm, doanh thu của cửa hàng được thống kê và báo cáo thường xuyên, báo cáo lợi nhuận lỗ lãi của từng mặt hàng, lợi nhuận theo thời gian hàng tháng, quý, năm hoặc lợi nhuận theo từng nhóm hàng riêng biệt, và đưa ra báo cáo bằng văn bản hoặc báo cáo dạng biểu đồ.

Những tính năng chính của Bit Point of Sale:

- Quản lý sản phẩm bằng mã vạch

- Thực hiện thanh toán tự động và nhanh chóng

- Thống kê hàng tồn kho dựa vào xuất và nhập hàng hóa

- Thống kê và báo cáo lợi nhuận theo nhiều tiêu chí

- Quản lý số tiền mặt, công nợ của khách hàng và nhà cung cấp

- Quản lý các chương trình khuyến mãi


Liên kết tải về - [14 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bit Point of Sale - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bit Point of Sale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bit point of sale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bit Point of Sale Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm