download Bit Slicer for Mac 1.7.11

Bit Slicer for Mac

 1.7.11

Download Bit Slicer for Mac - Hack game, gian lận game

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/10/2021

Bit Slicer for Mac là ứng dụng hack game và gian lận game có khả năng hoạt động ổn định trên các máy tính Mac OS. Bit Slicer for Mac thay đổi các thông số game, qua đó mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp bạn điều chỉnh điểm số, số sinh mạng còn lại hay số lượng vũ khí trong game, tăng điểm kinh nghiệm cho nhân vật chơi trong game yêu thích.


Bit Slicer for Mac được trang bị một chương trình quét bộ nhớ ảo, giúp bạn nhận dạng các thông số biến thiên bằng cách tìm kiếm các giá trị số tồn tại trong game. Bên cạnh đó, Bit Slicer for Mac còn tích hợp trình theo dõi bộ nhớ, tiện ích khử lỗi x86/x86-64 tích hợp nhiều kịch bản và mở rộng các tính năng của game.

Nói đến công cụ cheat game trên máy tính, chắc chắn nhiều người chỉ quen sử dụng Cheat Engine với nhiều tính năng hack game, thay đổi giá trị trong game, Cheat Engine có khả năng xâm nhập sâu vào bộ nhớ game và thay đổi tất cả các số liệu game.


Bit Slicer for Mac
Download Bit Slicer for Mac - Phần mềm Hack game, gian lận game

 

Bit Slicer for Mac tự động phát hiện tất cả các tiện ích được cài đặt trên máy tính Mac, giảm bớt thời gian chọn lựa game qua trình đơn kéo xuống như nhiều ứng dụng tương tự. Với Bit Slicer for Mac, bạn sẽ nhanh chóng điều chỉnh được các giá trị của các game khác nhau mà không cần xử lý qua các công cụ phức tạp, đồng thời tìm kiếm các thông số theo các giá trị và lọc kết quả hiệu quả. Tải Bit Slicer for Mac nếu bạn là game thủ thích hack game trên các máy tính Mac OS.

CheMax cũng là phần mềm cheat game được đánh giá tốt từ người dùng, hỗ trợ cho hơn 6000 game và khả năng cập nhật cơ sở dữ liệu liên tục, CheMax giúp nâng level cho các game thủ nhanh chóng.

Các tính năng chính của Bit Slicer for Mac:

- Hack game trên máy tính Mac OS.

- Thay đổi thông số game.

- Điều chỉnh điểm số, lượng vũ khí, sinh mạng, v.v.



Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bit Slicer for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bit Slicer for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bit slicer for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bit Slicer for Mac 1.7.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GameGuardian 3/5 Công cụ cheat game, thay đổi thông số trò chơi
  • Xmodgames 3/5 Công cụ Mod game, hack game trên điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm