download Bitcoin Address Lookup 1.0.0.0

Bitcoin Address Lookup

 1.0.0.0

Download Bitcoin Address Lookup - Thu thập thông tin về địa chỉ Bitcoin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2017

Bitcoin Address Lookup là phần mềm hỗ trợ người dùng thu tập thông tin về một địa chỉ Bitcoin một cách trực tiếp thông qua Block Explorer API. Tiện ích hoạt động trên nền tảng .Net 4, hỗ trợ hệ điều hành Windows Vista và Windows 7.


Địa chỉ Bitcoin là một dãy gồm nhiều ký tự ngẫu nhiên, giống như một mã tài khoản ngân hàng để bạn giao dịch mua bán, gửi và nhận tiền Bitcoin. Bạn sẽ có một hoặc nhiều địa chỉ Bitcoin trong tài khoản sau khi lập ví Bitcoin.

Bạn đã biết gì về đơn vị tiền bitcoin chưa và biết nó được sử dụng trong lĩnh vực nào, hay 1 Bitcoin bằng bao nhiêu đô, đó là những câu hỏi mà nhiều người thắc mắc giống bạn, hãy tìm hiểu 1 Bitcoin bằng bao nhiêu đô nếu đang muốn chuyển đổi đơn vị tiền tệ này.

bitcoin address lookup

Bitcoin Address Lookup là một công cụ đơn giản, dễ sử dụng, được xây dựng để cung cấp thông tin về địa chỉ Bitcoin một cách trực tiếp thông qua Block Explorer API.

Nếu bạn đang bị mất mật khẩu của ví Bitcoin, hãy sử dụng công cụ Bitcoin Password để khôi phục lại chúng một cách dễ dàng, ưu điểm của Bitcoin Password là sử dụng thuật toán mạnh SSE, AVX và AVX2 để crack mã hoá các mật khẩu.

Với Bitcoin Address Lookup, bạn có thể tìm kiếm tất cả thông tin về một địa chỉ Bitcoin theo ý muốn để cân nhắc có nên thực hiện giao dịch hay không.

Bitcoin Address Lookup yêu cầu nền tảng .Net 4 để hoạt động bình thường trên máy.

Cách tạo ví bitcoin cũng được nhiều người quan tâm, tạo ví bitcoin chính là cách bạn tạo và quản lý một tài khoản bitcoin trực tuyến, xem hướng dẫn tạo ví bitcoin được trình bày chi tiết trên taimienphi.

Những tính năng chính của tiện ích Bitcoin Address Lookup:

- Công cụ đơn giản, dễ sử dụng

- Cung cấp thông tin về địa chỉ Bitcoin một cách trực tiếp thông qua Block Explorer API

- Hoạt động trên nền tảng .Net 4


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin Address Lookup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin address lookup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin Address Lookup 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm