download Bitcoin Aliens cho Android

Bitcoin Aliens

 cho Android

Download Bitcoin Aliens - Tìm kiếm, thanh toán Bitcoin

Thu Hà  cập nhật: 26/02/2023

Bitcoin Aliens là vòi bitcoin miễn phí độc nhất đưa bạn đến với Daniel D'Alien để săn đuổi người ngoài hành tinh, kiếm bitcoin thực sự và thanh toán trực tiếp vào ví bitcoin của bạn. Game Bitcoin Aliens có vô số các nhiệm vụ hàng ngày cùng hàng trăm level hấp dẫn, cùng hệ thống phần thưởng đa dạng.


Trong game Bitcoin Aliens, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt người ngoài hành tinh và chinh phục các hành tinh mới trong những nhiệm vụ độc nhất, được cập nhật mỗi 3h/lần, cùng dàn boss cực khủng và điểm hấp dẫn nhất của game đương nhiên chính là chức năng thanh toán bitcoin. Mỗi tuần, game sẽ thanh toán bitcoin cho người chơi theo địa chỉ ví bitcoin được đăng ký với số dư tối thiểu là 20.000 satoshi.


Bitcoin Aliens
Download Bitcoin Aliens - Phần mềm Tìm kiếm, thanh toán Bitcoin

Bitcoin Aliens cam kết tính chân thực, không gian lận, đảm bảo bạn không phải bỏ ra bất kỳ khoản phí nào khi tải Bitcoin Aliens về máy. Đây chỉ là game miễn phí, tặng bitcoin miễn phí và nằm trong nhóm ứng dụng contest/sweepstake, bởi khi chơi game, bạn sẽ được tặng tiền số/bitcoin trực tiếp vào ví ảo.

Các tính năng chính của game Bitcoin Aliens:
- Chơi game kiếm bitcoin.
- Cập nhật nhiệm vụ hàng ngày.
- Thanh toán bitcoin hàng tuần.
- Hàng trăm level hấp dẫn.
- Hệ thống phần thưởng đa dạng.

 

 



Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bitcoin Aliens - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin Aliens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin aliens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin Aliens cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm