download Bitcoin Expert for Mac 2.1.3

Bitcoin Expert for Mac

 2.1.3

Download Bitcoin Expert for Mac - Theo dõi tỷ giá hối đoái tiền tệ

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/10/2017

Bitcoin Expert for Mac là tiện ích nằm trên thanh trạng thái và giúp người dùng theo dõi các tỷ giá hối đoái của hơn 10 đơn vị tiền tệ thông dụng, đồng thời hiển thị dữ liệu thống kê từ trang web Blockchain.info. Đặc biệt, Bitcoin Expert for Mac cung cấp giá thị trường, lượng giao dịch, tổng phí giao dịch, số giao dịch, tổng khối lượng đầu ra, khối lượng giao dịch ước tính, tổng thu nhập của người đào Bitcoin, % kiếm được qua các giao dịch, % khối lượng giao dịch, và chi phí cho mỗi giao dịch.


Bitcoin Expert for Mac có thiết kế đơn giản và cung cấp các tỷ giá hối đoái của Bitcoin sang các đơn vị tiền như USD, GBP, EUR, JPY, CNY, AUD, CHF, NZD, PLN và SGD. Bitcoin Expert for Mac tự động cập nhật thông tin định kỳ và hiển thị thời gian cập nhật mới nhất nhưng không hỗ trợ các tùy chọn tùy biến.

Có nhiều cách xem tỷ giá ngoại tệ và đây là lĩnh vực được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những người làm việc trong lĩnh vự tài chính - ngân hàng thì việc xem tỷ giá ngoại tệ cần phải là hoạt động thường xuyên và liên tục.

Bitcoin Expert for Mac

Download Bitcoin Expert for Mac - Phần mềm Theo dõi tỷ giá hối đoái tiền tệ

Với Bitcoin Expert for Mac, người dùng dễ dàng truy cập thông tin thống kê cho đồng Bitcoin trong 24 giờ qua và xem số lượng block đào được, thời gian giữa các block và số lượng Bitcoin đào được, hỗ trợ người dùng quản lý lượng Bitcoin hiện có hiệu quả.

Currency Converter FX cũng là công cụ chuyển đổi tý giá ngoại tệ nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, với hơn 150 loại tiền tệ khác nhau, đặc biệt Currency Converter FX lưu lại các tỷ giá cũ và xuất tỷ giá cũ sang tập tin HTML hoặc Excel để bạn theo dõi thuận lợi hơn.

Các tính năng chính của Bitcoin Expert for Mac:

 

- Theo dõi tỷ giá hối đoái của Bitcoin và hơn 10 đơn vị tiền tệ.

- Thống kê dữ liệu từ trang web Blockchain.info.

- Tự động cập nhật thông tin định kỳ.


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bitcoin Expert for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin Expert for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin expert for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin Expert for Mac 2.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm