download Bitcoin for Mac 0.16.3

Bitcoin for Mac

 0.16.3

Download Bitcoin for Mac - Ứng dụng ví điện tử trên Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/09/2018

Bitcoin for Mac là ứng dụng tiền điện tử dành cho người dùng máy Mac, cho phép người dùng lưu giữ các ký tự mật mã cho tiền của riêng họ và giao dịch trực tiếp không qua bất kỳ bên trung gian nào.


Bitcoin (viết tắt là BTC) là một hệ thống tiền điện tử ngang hàng (P2P) dễ sử dụng và hoàn toàn phân cấp, phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một serval trung tâm hay bên trung gian nào.

Tương tự trên windows có công cụ Bitcoin Core  cho phép bạn quản lý các giao dịch thu chi bitcoin tiện lợi hơn, bên cạnh đó Bitcoin Core còn giúp bảo vệ tiền tệ kỹ thuật số thông qua kỹ thuật mã hoá chuyên dụng.

bitcoin for mac

Bitcoin for Mac cho phép bạn lưu giữ các ký tự mật mã cho tiền của riêng mình và tiến hành giao dịch trực tiếp Bitcoin với sự hỗ trợ của mạng ngang hàng (P2P).

Lưu ý rằng ứng dụng Bitcoin for Mac hoạt động trên máy tính có bộ xử lý 64-bit và hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.6 trở lên.

Những tính năng chính của ứng dụng Bitcoin for Mac:

- Cho phép người dùng lưu giữ các ký tự mật mã cho tiền của riêng họ

- Hỗ trợ giao dịch trực tiếp không cần thông qua một serval trung tâm hay bên trung gian nào thông qua mạng P2P

- Hoạt động trên máy tính có bộ xử lý 64-bit và hỗ trợ hệ điều hành Mac OS X 10.6 trở lên.


Liên kết tải về - [13.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đào Bitcoin, kiếm Bitcoin cho người mới bắt đầu từ A tới Z
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bitcoin là đồng tiền ảo có giá trị lớn nhất hiện nay. Tuy nhiên để kiếm được các đồng Bitcoin bạn cần phải sử dụng máy tính để khai thác chúng trên các phần mềm. Việc làm này diễn ra hoàn toàn tự động. Chính vì thế nếu là người mới tham gia và đang học cách đào Bitcoin bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Những ví điện tử phổ biến nhất ở Việt Nam hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện nay, nhu cầu mua sắm và thanh toán qua Internet của khách hàng đang ngày càng tăng cao, bởi vậy thật dễ dàng để có thể nhận ra ứng dụng ví điện tử đang trở nên phổ biến và được đông đảo khách hàng ưa chuộng, tin tưởng. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ tổng hợp giúp các bạn các loại ví số thông dụng nhất tại nước ta hiện nay, mời bạn cùng đón đọc để có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.
  • MoMo là gì? có nên dùng Momo?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    MoMo là một trong những ứng dụng cho phép nạp/chuyển tiền, thanh toán hóa đơn,... vô cùng dễ dàng. Chính sự thuận tiện, đơn giản trong các thao tác của ví điện tử MoMo đã khiến cả những vị khách khó tính cũng phải hài lòng. Dưới đây là thông tin đầy đủ nhất về ví MoMo mà chúng tôi tổng hợp được.
  • Opera tích hợp ví tiền điện tử cho trình duyệt desktop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Opera tích hợp ví tiền điện tử cho trình duyệt desktop. Theo đó mới đây Opera Software thông báo công ty đang có kế hoạch mang ví tiền điện tử của mình được tích hợp trên trình duyệt cho nền tảng Android lên phiên bản desktop trên các nền tảng Linux, Mac và Windows trong bản phát hành trình duyệt cho desktop tới đây
  • Top ví điện tử tốt nhất Việt Nam, MoMo, ZaloPay, AirPay
    Việc sử dụng ví điện tử để thanh toán trực tuyến là một ưu tiên của nhiều người hiện nay nhằm tạo ra những thuận tiện nhất định cho những thanh toán chi phí trên internet, gửi tiền và nhận tiền nhanh
  • Ví điện tử là gì? ưu nhược điểm khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ví điện tử là dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thích hợp sử dụng cho các giao dịch mua sắm trực tuyến. Phổ biến là thế, nhưng nhiều người vẫn chưa nắm được khái niệm ví điện tử là gì? Ưu, nhược điểm và cách sử dụng ví điện tử? Nếu cũng chưa có nhiều thông tin về loại ví này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách nạp tiền điện thoại trên MoMo nhanh chóng, đơn giản
    Với sự hỗ trợ của ví điện tử MoMo bạn đọc có thể nạp tiền điện thoại trên MoMo cho thuê bao trả trước, trả sau cho mình, cho người khác một cách nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, với nhiều chương
  • Hướng dẫn tạo tài khoản Ví Việt
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được xây dựng và phát hành bởi ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, Ví Việt hoạt động giống như một chiếc ví điện tử cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp rút tiền điện thoại, thẻ game,..., trực tuyến 24/7 với phần trăm chiết khấu cao. Nếu chưa tải và sử dụng Ví Việt, bạn có thể bắt đầu bằng việc tạo tài khoản Ví Việt và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng này mang lại.
  • Payeer là gì? Có lừa đảo không?
    Payeer là dịch vụ ví điện tử đa năng cho phép người dùng thanh toán quốc tế, mua, bán và thanh toán dịch vụ ở khắp nơi trên thế giới bằng các loại tiền điện tử.
  • Ví MetaMask là gì? Có an toàn không? Cách tạo ví điện tử MetaMask
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nhắc đến ví NFT không thể không nhắc đến MetaMask, một trong những ví NFT phổ biến nhất hiện nay với hơn 10 triệu người dùng hàng tháng (tính đến tháng 8/2021). Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn chi tiết các thông tin về ví MetaMask là gì? Có an toàn hay không?
  • Top ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn và phổ biến
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại giúp người dùng lưu trữ tiền bạc và thực hiện thanh toán, giao dịch trực tuyến nhanh chóng và linh hoạt, trong bài viết này Taimienphi sẽ cùng bạn tìm hiểu Top 5 ứng dụng chuyển tiền bằng điện thoại an toàn, được nhiều dùng sử dụng nhất hiện nay.
  • Ví điện tử LinkAja là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ví điện tử LinkAja là gì? Ví điện tử này có gì đặc biệt, sử dụng LinkAja có lợi ích gì mà cả Grab và Gojek đều rót vốn đầu tư? Để đi tìm lời giải đáp, bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
  • Ví điện tử Vimo là gì
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Vimo là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể sử dụng Vimo để thanh toán: Hóa đơn điện, cáp quang, đặt mua vé xe, thuê khách sạn,... Vậy ví điện tử Vimo là gì mà lại đa năng đến thế? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin for Mac 0.16.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMonkey 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho điện thoại Android
  • PayMaya 3/5 Ứng dụng ví điện tử cho Android, iPhone
  • My AirtelỨng dụng ví điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • VimoỨng dụng ví điện tử, hỗ trợ nhận và chuyển tiền
  • Bitcoin CoreQuản lý giao dịch thu chi bitcoin
  • Bitcoin WalletỨng dụng ví tiền điện tử Bitcoin
  • Jaxx LibertyỨng dụng ví điện tử Blockchain
  • SmartPayVí điện tử hỗ trợ thanh toán trực tuyến
  • LinkAjaỨng dụng ví điện tử, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn
  • Trust Crypto WalletỨng dụng quản lý bitcoin cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm