download Bitcoin sCrypt 1.3.3

Bitcoin sCrypt

 1.3.3

Download Bitcoin sCrypt - Sửa chữa các sự cố blockchain

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 11/07/2017

Bitcoin sCrypt là giao diện đồ hoạ người dùng dành cho hệ điều hành Windows, có khả năng sửa chữa các sự cố với blockchain và sửa đổi thư mục AppData, hỗ trợ việc kiếm tiền bitcoin, thay thế cho thuật toán Bitcoin SHA256.


Bitcoin (viết tắt là BTC) là một hệ thống tiền điện tử P2P phân cấp, phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào. Vì những ưu điểm đó mà Bitcoin ngày càng trở nên phổ biến cùng với nhiều ứng dụng kèm theo.

Nếu bạn đã biết đến ứng dụng ví điện tử Bitcoin Wallet thì bạn cũng sẽ biết cách giao dịch gửi nhận tiền thông qua điện thoại hay máy tính, công nghệ blockchain là công nghệ truyền tải ngang hàng mà bitcoin đang sử dụng, và ví điện tử Bitcoin Wallet cũng rất cần đến sự hỗ trợ của ứng dụng sửa lỗi này.

bitcoin scrypt

Bitcoin sCrypt là giao diện đồ hoạ người dùng dành cho hệ điều hành Windows, có khả năng sửa chữa các sự cố với blockchain (chuỗi khối - cơ sở dữ liệu phân cấp lưu trữ thông tin trong các khối thông tin) sửa chữa các sự cố với blockchain .

Bitcoin sCrypt là giải pháp thay thế phân cấp cho thuật toán Bitcoin SHA256 được thiết kế để hỗ trợ việc kiếm tiền bitcoin. Không giống như hệ thống mã hoá crypto-currency khác, Bitcoin sCrypt là giao thức mật mã crypto-coin duy nhất có sự phát triển dân chủ thông qua bình chọn.

Hiện có khá nhiều phần mềm đào bitcoin phục vụ cho mục đích kiềm tiền bitcoin của người dùng, đây là những phần mềm đào bitcoin khá đơn giản trong cách sử dụng, cho phép bạn kiềm nhiều tiền trong thời gian nhanh nhất.

Những tính năng chính của Bitcoin sCrypt:

- Sửa chữa các sự cố với blockchain sửa chữa các sự cố với blockchain

- Giải pháp thay thế phân cấp cho thuật toán Bitcoin SHA256 hỗ trợ việc kiếm tiền bitcoin

- Hỗ trợ hầu hết các phiên bản Windows


Liên kết tải về - [8.96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin sCrypt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin scrypt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin sCrypt 1.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm