download BitCopy 1.1.8.0

BitCopy

 1.1.8.0

Download BitCopy - Hỗ trợ sao chép dữ liệu nâng cao cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/09/2019

BitCopy là tiện ích nhỏ gọn cho phép bạn cấu hình tính năng copy để sao chép tập tin giữa các thư mục cục bộ hoặc từ xa nào. Với BitCopy, người dùng có thể copy đầy đủ dữ liệu từ file hoặc folder đến thư mục đích bằng các tiêu chí có độ chính xác cao, đồng thời cũng có thể cài đặt cho việc sao chép một cách tự động



Theo dõi cách đăng ký bản quyền BitCopy tại đây.

Điểm nổi bật ở BitCopy là giúp người dùng xác định chính xác các file mà mình muốn sao chép sang một thư mục khác. Tiện ích sử dụng ngôn ngữ truy vấn tập tin được phát triển bởi MollieSoft. Công cụ này cho phép bạn chọn file bằng cách sử dụng các biểu thức chọn lọc, nơi bạn có thể chỉ định tên file, kích thước và ngày được tạo. Hơn nữa bạn còn có thể xây dựng đường dẫn truy vấn truy vấn tệp tin theo cách của riêng mình, dựa trên các tiêu chí trong dự án của bạn.

bitcopy

Download BitCopy - Phần mềm hỗ trợ copy dữ liệu cho PC

BitCopy cũng cho phép người dùng kiểm tra các bộ lọc để có thể chắc chắn rằng chúng hoạt động hiệu quả. Trước khi dữ liệu được xử lý, phần mềm sẽ kiểm tra thông tin dữ liệu có trong file đích để phòng trường hợp file bạn muốn copy đã có rồi. Lúc này, bạn có 2 lựa chọn một là copy đè lên file đó hoặc tạo một file mới bên cạnh file có trước.

Nếu muốn tăng tốc cho hoạt động sao chép dữ liệu trên máy tính thì Copy File Name là tiện ích hỗ trợ một cách hiệu quả, Copy File Name sẽ cung cấp cho bạn một số tùy chọn cao cấp hơn so với việc sao chép thủ công trước đây.

bitcopy 2

Tải BitCopy - Hỗ trợ sao chép dữ liệu nâng cao cho máy tính

BitCopy được thiết kế để có thể xử lý hàng triệu file với hàng terabyte dữ liệu trong một lần sao chép duy nhất. Mỗi file copy có thể thực hiện một cách thủ công hoặc bạn cũng có thể thiết lập để chúng thực hiện một cách tự động theo lịch trình, hàng ngày/ hàng tuần hay hàng tháng. BitCopy cũng hiển thỉ các hoạt động mà người dùng đã thực hiện (bao gồm những file đã được copy và cả những lỗi đã sảy ra trong quá trình làm việc). Người dùng có thể xem các file đang được copy trong thời gian thực. Đồng thời Enable hoặc Disable bất kỳ thư mục con nào của file sao chép riêng lẻ, điều này cho phép bạn kich hoạt hoặc vô hiệu hóa bất kỳ phần nào của hoạt động copy theo ý muốn của mình.

Hoặc nếu muốn sao chép dữ liệu từ đĩa DVD vào ổ cứng máy tính của mình thì Extra DVD Ripper + DVD Copy sẽ là công cụ mà bạn cần sử dụng tới, đặc biệt với Extra DVD Ripper + DVD Copy bạn còn có thể rip đĩa phim DVD sang bất kỳ định dạng video nào hay có thể chuyển đổi đĩa phim DVD sang định dạng AVI, MPEG, iPod, iPhone...


Liên kết tải về - [1.46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm