download Bitdefender Adware Removal Tool 1.1.8.1668

Bitdefender Adware Removal Tool

 1.1.8.1668

Download Bitdefender Adware Removal Tool - Quét và loại bỏ phần mềm quảng cáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Bitdefender Adware Removal Tool khai thác công nghệ quét hiện đại của Bitdefender, và nổi bật với ưu điểm quét và tìm kiếm các phần mềm quảng cáo, nhận biết và xóa nhanh các chương trình không cần thiết trên máy tính, thanh công cụ hay các tiện ích trình duyệt. Dù cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Bitdefender Adware Removal Tool không thể thay thế các giải pháp bảo mật vĩnh viễn.


Một số ứng dụng bạn tải về máy tính qua mạng Internet thường kéo theo các phần mềm quảng cáo nhằm kiếm thêm lợi nhuận về cho nhà phát triển phần mềm. Thông thường, các phần mềm quảng cáo này thường là các banner quảng cáo, nhưng trong một số trường hợp, các phần mềm này cũng làm thay đổi các cài đặt mặc định của trình duyệt hay tự động cài đặt các ứng dụng của bên thứ ba vào máy tính của bạn, đó chính là lúc Bitdefender Adware Removal Tool phát huy hiệu quả của nó.


Bitdefender Adware Removal Tool
Download Bitdefender Adware Removal Tool - Phần mềm Quét và loại bỏ phần mềm quảng cáo

Bitdefender là hãng phần mềm diệt virus lớn hiện nay, trong đó, phần mềm diệt virus Bitdefender Free được rất nhiều người dùng sử dụng làm công cụ bảo vệ máy tính 24/24 của mình, các bạn cũng có thể tải Bitdefender Free về sử dụng trên thiết bị của mình.

Nhắc đến các phần mềm tìm diệt quảng cáo thì AdwCleaner được nhiều người cài đặt và sử dụng nhờ khả năng phát hiện và loại bỏ triệt để quảng cáo dưới nhiều hình thức, AdwCleaner giúp bạn tạo ra môi trường lướt web an toàn, sạch sẽ, làm việc trên nhiều trình duyệt phổ biến hiện nay.

Bitdefender Adware Removal Tool chính là một ứng dụng đơn giản, giúp bạn xóa sạch các chương trình như vậy và giải phóng máy tính khỏi các chương trình không thực sự cần thiết. Ứng dụng quét toàn bộ hệ thống máy tính, tìm các phần mềm độc hại, các tiện ích và thanh công cụ được cài đặt trên trình duyệt, và các thành phần tương tự khác có thể ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy tính.

Tất cả các chương trình và các thành phần được phát hiện và cho là nguy hiểm sẽ được hiển thị trong một bảng, cho phép bạn chọn và xóa qua Bitdefender Adware Removal Tool. Để hoàn tất quy trình xóa các phần mềm quảng cáo hoặc các thanh công cụ, đôi khi bạn sẽ cần khởi động lại máy tính. Sau đó, Bitdefender Adware Removal Tool sẽ cung cấp dữ liệu thống kê gồm số tập tin được quét, tìm thấy và xóa khỏi máy tính.

Pop Up Blocker Pro cũng là tiện ích chặn quảng cáo trên web, đồng thời có thể chặn luôn cả phần mềm gián điệp kèm theo có thể xâm nhập vào hệ thống của bạn, Pop Up Blocker Pro còn giúp bạn khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu trong trường hợp bị tấn công.

Các tính năng chính của Bitdefender Adware Removal Tool:

- Quét và tìm kiếm phần mềm quảng cáo.

- Xóa nhanh các chương trình, thanh công cụ, tiện ích trình duyệt.

- Thống kê tập tin được quét, tìm và xóa.



Liên kết tải về - [46.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách loại bỏ Malware trên Mac
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những dấu hiệu ban đầu cho thấy máy Mac của bạn nhiễm Malware là khi nó hoạt động ngày một chậm dần hoặc có các quảng cáo bất thường hiển thị trên trình duyệt web nhưng không cần phải lo lắng quá, dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách loại bỏ trên Mac.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi Sushi Roll 3D
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đa phần những game mobile miễn phí có tính giải trí cao trên điện thoại đều chứa quảng cáo, Sushi Roll 3D không phải trường hợp ngoại lệ, chúng có thể hiện lên bất cứ lúc nào khi bạn chơi, khiến trải nghiệm của bạn bị ảnh hưởng. Hãy tắt quảng cáo khi chơi Sushi Roll 3D như sau.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game Girl Genius
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hầu hết những game giải đố cho Android và iOS hiện nay đều chứa nhiều quảng cáo, Girl Genius không phải trường hợp ngoại lệ. Sau mỗi màn chơi quảng cáo đều tự động bật lên, điều này khiến người dùng cảm thấy khó chịu. Sau đây Taimienphi hướng dẫn bạn tắt quảng cáo khi chơi game Girl Genius, hãy chú ý theo dõi.
  • Chặn quảng cáo trên Skype bằng file Host
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Skype là phần mềm ứng dụng dùng để chat, nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí trên máy tính và các thiết bị di động. Tuy nhiên khi sử dụng chúng có rất nhiều những banner quảng cáo gây rối mắt và ảnh hướng tới quá trình sử dụng của bạn. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chặn quảng cáo trên Skype bằng file Host nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi sau đây
  • Làm thế nào để loại bỏ quảng cáo phiền toái trên Skype?
    Mình thường xuyên sử dụng Skype để liên lạc với bạn bè nhưng dạo này quảng cáo xuất hiện nhiều trên cửa sổ chat, điều này làm mình cảm thấy khó chịu. Liệu có cách nào để loại bỏ các quảng cáo này khi
  • Chặn quảng cáo trên Chrome hiệu quả hơn với Adblock for Chrome
    Adblock for Chrome là tiện ích mở rộng sử dụng để chặn những quảng cáo không mong muốn trên trình duyệt google chrome. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chúng để loại bỏ những quảng cáo trên
  • Cách tắt, loại bỏ quảng cáo trên Skype vĩnh viễn
    Cách tắt, loại bỏ quảng cáo trên Skype vĩnh viễn giúp bạn không phải nhìn thấy những banner, video quảng cáo trên Skype mỗi lần đăng nhập vào. Nếu bạn thấy khó chịu vì điều này hãy tham khảo nội dung
  • Khởi động lại Router liệu có thể loại bỏ VPNFilter?
    Sau báo cáo cho biết botnet VPNFilter đã lây nhiễm ít nhất 500.000 router và thiết bị NAS được chính phủ Mỹ tiếp quản, FBI khuyến cáo người dùng nên khởi động lại router để phá vỡ phần mềm độc hại.
  • Facebook - Chặn quảng cáo trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Facebook giờ không còn xa lạ với người dùng, nhưng không ít người lại cảm thấy bị làm phiền bởi những tin nhắn rác hay chặn quảng cáo.
  • Gỡ quảng cáo trong game Flappy Bird trên iOS và Android
    Flappy Bird là một trò chơi đang rất phổ biến hiện nay, nhưng những quảng cáo của nó kèm theo trong khi chơi có thể sẽ làm bạn cảm thấy khó chịu. Vậy có cách nào để loại bỏ những quảng cáo này?
  • Chrome Web Store xóa tiện ích Avast, AVG do theo dõi người dùng
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau Mozilla và Opera, Chrome là trình duyệt tiếp theo loại bỏ các tiện ích của Avast và AVG khỏi web store của họ sau một báo cáo cho rằng đây là những phần mềm gián điệp giả mạo phần mềm bảo mật. Tuy nhiên, phía chủ sở hữu của Avast, AVG lại cho rằng việc thu thập dữ liệu người dùng là cần thiết để cung cấp những dịch vụ đã được quảng cáo.
  • Hướng dẫn chặn quảng cáo phiền toái trên Yahoo
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Yahoo Messenger là công cụ chat miễn phí không còn xa lạ với người dùng, ở đó bạn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè của mình ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên bạn cảm thấy phiền toái với những quảng cáo xuất hiện trên Yahoo và muốn chặn quảng cáo hoặc loại bỏ chúng vĩnh viễn.
  • Máy tính bị nhiễm Spyware có dấu hiệu như thế nào? Loại bỏ Spyware?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Spyware (phần mềm gián điệp) là các chương trình ẩn mà các nhà quảng cáo cài đặt trên máy tính khi chưa được sự cho phép của người dùng, nhằm thu thập các thông tin cũng như các hoạt động trực tuyến của người dùng và báo cáo lại cho bên thứ 3, để tìm hiểu máy tính bị nhiễm Spyware có dấu hiệu như thế nào? Loại bỏ Spyware? Bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
Bitdefender Adware Removal Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Adware Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender adware removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Adware Removal Tool 1.1.8.1668


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm