download Bitdefender Anti Ransomware 1.0.12.151

Bitdefender Anti Ransomware

 1.0.12.151

Download Bitdefender Anti Ransomware - Diệt ransomware, bảo vệ dữ liệu người dùng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/08/2020

Bitdefender Anti-Ransomware là phần mềm bảo mật mới nhất với khả năng diệt ransomware, bảo vệ dữ liệu của người dùng trên máy tính như các file word, exel ngăn chặn khả năng xâm nhập và làm hại dữ liệu của bạn, với cơ chế bảo mật và ngăn chặn mạnh mẽ phần mềm giúp bảo vệ máy tính của bạn an toàn, ngăn chặn lại các mã độc đến từ mạng internet


Ransomware là dạng mã độc mới nhất với khả năng tàn phá dữ liệu nặng nề, bất cứ máy tính nào cũng có thể bị nhiễm loại mã độc này, loại mã độc này được các hacker gài vào máy tính của bạn và nó yêu cầu tiền chuộc từ người sử dụng, nếu máy tính của bạn bị nhiễm ransomware thì chúng sẽ mã hóa dữ liệu của bạn như các file word, exel khiến người dùng không thể mở được dữ liệu của mình, nếu bạn sử dụng các chương trình diệt virus thì các dữ liệu đã bị mã hóa bởi mã độc cũng bị xóa bỏ khỏi máy tính, do đó việc bảo vệ máy tính bằng một phần mềm diệt ransomware như Bitdefender Anti-Ransomware.

Tương tự có công cụ Kaspersky Anti Ransomware Tool đến từ Kaspersky cũng giúp bạn ngăn chặn mã độc phát tán trên máy tính. Ngoài ra Kaspersky Anti Ransomware Tool còn được xem là giải pháp chống lại virus WannaCry hiệu quả hiện đang được nhiều môi trường doanh nghiệp áp dụng.

Bitdefender Anti Ransomware
Download Bitdefender Anti Ransomware - Phần mềm Diệt ransomware, bảo vệ dữ liệu người dùng

 

Hiện BKAV cũng phát hành một chương trình diệt mã độc ransomware có tên Bkav Ransomware Scan với khả năng phát hiện và tiêu diệt triệt để loại mã độc này. Tải ngay Bkav Ransomware Scan để thử nghiệm.

Bitdefender Anti-Ransomware bảo vệ máy tính của bạn khỏi các sự tấn công của ransomware phần mềm còn được tích hợp với công nghệ miễn dịch ngăn chặn thực thi từ các thư mục AppData và StartUp, phần mềm có khả năng ngăn chặn lại các ransomeware nổi tiếng như CryptoLocker, CryptoWall, CTBLocker và Tesla.

Bitdefender Anti-Ransomware có dung lượng khá nhỏ gọn do đó cài đặt phần mềm không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính cũng như CPU, nếu bạn lựa chọn chương trình chạy ngầm để bảo vệ an toàn tuyệt đối cho máy tính phần mềm cũng không làm tốn tài nguyên hệ thống.

Bạn cũng có thể kết hợp ứng dụng này với phần mềm diệt virus nổi tiếng Avast Free Antivirus 2016 để nâng cao hiệu quả bảo mật hệ thống. Avast Free Antivirus là chương trình diệt virus được đánh giá tốt từ người dùng.

Bitdefender Anti-Ransomware tiến hành vô hiệu hóa bất kỳ mã độc hại nào được nhận dạng là ransomware trước khi chúng có thể xâm phạm đến dữ liệu của bạn, sau đó sẽ loại bỏ chúng khỏi hệ thống để đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

Bitdefender Anti-Ransomware không xung đột với các phần mềm diệt virus khác, do đó bạn có thể cài đặt phần mềm song song cùng nhiều phần mềm diệt virus để tăng cường bảo vệ cho máy tính cá nhân.

Bitdefender Anti-Ransomware hoạt động khá hiệu quả trong việc bảo vệ máy tính và dữ liệu chống lại các mã độc ransomware, tuy nhiên để bảo vệ máy tính lâu dài chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng một chương trình bảo vệ máy tính.

Những tính năng chính của Bitdefender Anti-Ransomware:

- Ngăn chặn và tiêu diệt mã độc ransomware

- Quét và loại bỏ ransomware khỏi máy tính

- Bảo vệ an toàn cho dữ liệu

- Tương thích với các phần mềm diệt virus khác

- Dung lượng nhỏ gọn


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bitdefender Anti Ransomware - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Anti Ransomware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender anti ransomware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Anti Ransomware 1.0.12.151


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CryptoPrevent 3/5 Diệt và ngăn chặn mã độc ransomware
  • RansomFree 0/5 Công cụ chống mã độc ransomware
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm