download Bitdefender Antivirus Free Edition 1.0.15.135

Bitdefender Antivirus Free Edition

 1.0.15.135

Download Bitdefender Antivirus Free Edition - Diệt virus, mã độc trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/08/2020

BitDefender Antivirus Free Edition là phần mềm diệt virus, được thiết kế để cung cấp cho máy tính của bạn công nghệ chống virus, mã độc, phần mềm lừa đảo và các mối đe doạ khác. Chương trình cung cấp tính năng bảo vệ trong thời gian thực và không yêu cầu lập cấu hình.


Bitdefender Antivirus Free Edition nằm trong vùng khay hệ thống đồng thời duy trì cảnh báo mọi thời điểm và thông báo cho người dùng khi phát hiện có hoạt động đáng ngờ trên máy tính, Bitdefender Antivirus Free Edition là công cụ lý tưởng cho những người thích công cụ diệt virus có khả năng xử lý các sự cố mà không yêu cầu lập cấu hình.

Bitdefender Antivirus tiến hành quét trên máy tính ngay khi khởi động để tiếp cận tình trạng hiện tại. Bitdefender Antivirus Free Edition không chỉ thực hiện chế độ theo lệnh mà còn cung cấp bảo vệ thời gian thực với cài đặt tối ưu.


Bitdefender Antivirus Free Edition
Download Bitdefender Antivirus Free Edition - Phần mềm Diệt virus, mã độc trên máy tính

 

Bitdefender Antivirus Free Edition tự động cách ly các mối đe dọa đã xác định, trong đó người dùng có thể kiểm tra đường dẫn đầy đủ và mở vị trí file trong Windows Explorer đồng thời quyết định xóa hay giữ lại file đó.

So sánh Bitdefender Antivirus Free Edition so với Kaspersky AntiVirus và Avira Free AntiVirus

Kaspersky AntiVirus là phần mềm diệt virus được nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao nhờ hiệu quả diệt virus mà nó đem lại, với Kaspersky AntiVirus người dùng hoàn toàn yên tâm khi máy tính của mình luôn được bảo vệ an toàn khỏi các file độc hại, các phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo độc hại.

Tương tự là Avira Free AntiVirus cũng là giải pháp bảo mật và diệt virus đơn giản mà hiệu quả cho hệ thống máy tính của người dùng, Avira Free AntiVirus đảm bảo an toàn cho máy tính cá nhân, chặn các trang web tiềm ẩn nguy hiểm khi người dùng duyệt web, tiêu diệt các loại virus lây lan qua USB và những thiết bị lưu trữ khác.

Những tính năng chính của Bitdefender Antivirus Free Edition:

- Bảo vệ máy tính khỏi virus, mã độc, phần mềm lừa đảo và các mối đe doạ khác

- Tiến hành quét trên máy tính ngay khi khởi động máy tính

- Cung cấp bảo vệ thời gian thực với cài đặt tối ưu

- Tự động cách ly mã độc


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bitdefender Antivirus Free Edition - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Antivirus Free Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender antivirus free edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Antivirus Free Edition 1.0.15.135


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm