download Bitdefender Client Security 3.6.0

Bitdefender Client Security

 3.6.0

Download Bitdefender Client Security - Quản lý máy trạm, diệt virus và phần mềm độc hại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/05/2020

Bitdefender Client Security là ứng dụng bảo mật và quản lý các máy trạm từ xa, bảo vệ máy khỏi virus, phần mềm độc hại, thư rác, phần mềm gián điệp và các mã độc. Nó có khả năng chạy và quản lý các ứng dụng diệt virus từ xa với tùy chọn cho bảng điều khiển quản lý.


Bitdefender Client Security là giải pháp bảo mật cho các máy trạm, bảo vệ máy khỏi virus, phần mềm độc hại, thư rác, phần mềm gián điệp và các mã độc ở nhà và tại nơi làm việc. Ứng dụng bao gồm một bảng điều khiển quản lý cho phép quản trị viên tập trung các cài đặt từ xa, lập cấu hình cài đặt và tạo các cổng.

Các tùy chọn điều khiển quản lý

Ứng dụng Bitdefender Client Security cung cấp một bảng điều khiển với giao diện thân thiện, kết cấu rõ ràng, hợp lý, hiển thị tổng quan về tất cả các máy trạm liên quan đến các sự kiện diệt virus, bộ lọc email, các bản cập nhật và trạng thái mạng, giấy phép và trạng thái mật khẩu...

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

bitdefender client security

Khi chạy ứng dụng ở chế độ "slave", bạn có thể xem các máy tính được quản lý, không quản lý và loại trừ ở các khu vực riêng biệt, thêm các máy vào danh sách loại trừ hoặc cài đặt nhanh chóng phần mềm diệt virus lên máy trạm.

Còn nếu bạn thường xuyên thực hiện các hoạt động trực tuyến thì công cụ Norton Internet Security sẽ giúp bạn tạo một môi trường an toàn tuyệt đối khi duyệt web, giao dịch ngân hàng.... Với Norton Internet Security, bạn sẽ không lo dữ liệu bị ăn cắp và tấn công.

Chạy và quản lý các ứng dụng diệt virus từ xa

Ứng dụng Bitdefender Client Security có khả năng khởi chạy các ứng dụng diệt virus, thông báo cho người dùng trước và sau khi chạy. Bạn được phép thử chạy lại nếu thao tác này chưa hoàn tất, nhắc nhở người dùng khởi động lại máy nếu cần thiết hoặc trong trường hợp thực hiện tự động cũng như nhập vào tên hay địa chỉ IP của máy chủ quản lý.

Để ngăn chặn các loại mã độc lây lan qua hệ thống, bạn có thể sử dụng Windows Worms Doors Cleaner với khả năng tắt các dịch vụ không cần thiết và đóng các cổng đang mở. Sau khi bạn tải và chạy Windows Worms Doors Cleaner, chương trình sẽ thực hiện vai trò phát hiện và đóng các cổng đang mở một cách hoàn toàn tự động.

Những tính năng chính của ứng dụng Bitdefender Client Security:

- Bảo vệ các máy trạm khỏi virus, phần mềm độc hại, thư rác, phần mềm gián điệp và các mã độc

- Cung cấp nhiều tùy chọn cho bảng điều khiển quản lý

- Chạy và quản lý các ứng dụng diệt virus từ xa


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Client Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender client security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Client Security 3.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm