download BitDefender Rescue CD Mới nhất

BitDefender Rescue CD

 Mới nhất

Download BitDefender Rescue CD - Diệt virus, cứu hộ máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/02/2020

BitDefender Rescue CD là phần mềm cho phép người dùng nhanh chóng làm sạch máy tính bằng đĩa CD, khi tải BitDefender Rescue CD bạn có thể quét dọn và làm sạch máy tính của mình. Hiện BitDefender Rescue CD được đánh giá là một trong những phần mềm nhỏ gọn mang lại hiệu suất làm việc cao.


Thông thường máy tính khi sử dụng sẽ phát sinh rác cũng như nguy cơ lây nhiễm virus từ Internet hay các thiết bị lưu trữ ngoài rất cao, trong trường hợp này bạn phải dùng phần mềm diệt virus để xử lý. Những phần mềm như Avast Free Antivirus, AVG AntiVirus Free hay Avira Free AntiVirus bạn có thể quét virus một cách toàn diện với Avast Free để loại bỏ những phần mềm độc hại, giảm thiểu rủi ro liên quan tới dữ liệu.


BitDefender Rescue CD
Download BitDefender Rescue CD - Phần mềm Diệt virus, cứu hộ máy tính

Tuy không chuyên biệt trong vấn để diệt Virus như Avast Free Antivirus, AVG AntiVirus Free hay Avira Free AntiVirus kể trên nhưng BitDefender Rescue CD có khả năng làm sạch máy tính bằng đĩa CD điều mà Avira Free AntiVirus hay AVG Free không phải là thế mạnh.

BitDefender Rescue CD hoạt động trên cơ chế sử dụng dữ liệu được ghi trên đĩa CD để làm sạch và bảo vệ máy tính.

BitDefender Rescue CD có giao diện người dùng đơn giản trực quan, khi tải BitDefender Rescue CD bạn không phải "hoa mắt" vì nó quá đồ sộ hay quá phức tạp như những phần mềm cứu hộ khác. Thông tin mà BitDefender Rescue CD hiển thị cho người dùng chỉ gồm những thông tin quan trọng nhất được thiết kế dưới dạng icon khá quen thuộc.
 
Khi tải BitDefender Rescue CD bạn sử dụng một ứng dụng ghi đĩa như Nero, CDBurnerXP hay Nero Kwik Burn để sử dụng, nhìn chung cả 3 ứng dụng ghi đĩa trên đều có khả năng đáp ứng mạnh mẽ đặc biệt là Nero - phần mềm được đánh giá chuyên nghiệp trong việc ghi đĩa hiện nay.

Sau khi tiến hành ghi dữ liệu mỗi lần sử dụng BitDefender Rescue CD bạn chỉ cần thao tác trực tiếp bới BitDefender Rescue CD, hiện BitDefender Rescue CD có cơ chế làm việc khá hiệu quả, nếu bạn mắc kẹt ở màn hình đăng nhập và không thể đi tiếo hãy nhập username là “livecd” và nhập tiếp lệnh “startx”... BitDefender Rescue CD có khả năng tự động cập nhật dữ liệu nhanh chóng.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA PHẦN MỀM BITDEFEN RESCUE CD

- Khả năng làm sạch máy tính từ đĩa CD hiệu quả
- Khả năng tự động cập nhật nhanh chóng
- Tích hợp chức năng cứu hộ máy tính
- Giao diện dễ dùng
 

 


Liên kết tải về - [667.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BitDefender Rescue CD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitDefender Rescue CD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender rescue cd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitDefender Rescue CD Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm